Âm Nhạc

Chấn Quốc (The Voice Kids) nói gì khi tham gia sản phẩm 'Việt Nam Tôi' của K-ICM và Jack?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chấn Quốc đã có những chia sẻ về việc được tham dự ca khúc mới Việt Nam Tôi của K-ICM và Jack.

Mới đây, sau khoảng thời gian dài “nhá hàng” teaser cho sản phẩm mới, bộ đôi K-ICM và Jack đã chính thức ra mắt ca khúc Việt Nam Tôi. Hình ảnh trong MV được thực hiện ấn tượng với nhiều thắng cảnh hùng vĩ của đất nước Việt Nam cộng với lời bài hát ý nghĩa, K-ICM và Jack đã nhanh chóng thu hút khán giả. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của cậu bé Chấn Quốc - học trò team Hương Giang - Dương Cầm tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 trong bài hát cũng được chú ý. Những chia sẻ gần đây của Chấn Quốc khi tham gia thực hiện Việt Nam Tôi cùng K-ICM và Jack đã nhận được sự quan tâm lớn.

Chấn Quốc chia sẻ về việc tham gia Việt Nam Tôi cùng K-ICM và Jack.

Bộ đôi K-ICM và Jack Trung Lương và Chấn Quốc trong MV mới.

Cậu bé Chấn Quốc trước đó đã cùng hợp tác với bộ đôi K-ICM và Jack trong một sân khấu của cuộc thi The Voice Kid nên tình cảm vốn đã được đong đầy. “Như mọi người đã biết thì con đã yêu thích hai chú từ trước khi kết hợp tại bán kết The Voice Kid vừa rồi, nên con cảm thấy thật sự hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được lời mời từ hai chú! Như được trở thành 1 fan đặc biệt vậy đó! Không những vậy, tại đêm bán kết The Voice Kid con còn cảm thấy quý và thương hai chú hơn, khi đợi cả mấy giờ đồng hồ, đến gần 1h sáng để hỗ trợ cho phần trình diễn của con, làm con thật sự xúc động!“,Chấn Quốc bày tỏ.

Chấn Quốc trước đó đã cùng hợp tác với bộ đôi K-ICM và Jack trong một sân khấu của cuộc thi The Voice Kid.

Còn về sản phẩm mới Việt Nam Tôi mới đây, cậu bé Chấn Quốc cũng đã rất thích thú khi chia sẻ về nó. Cậu bé cho biết: “Nói về MV lần này thì con may mắn được là khách mời ! MV lần này là một MV tôn vinh về vẻ đẹp quê hương, đất nước Việt Nam mà phần âm nhạc còn sử dụng nhạc cụ dân tộc nữa! Đối với con nó không còn gì để miêu tả sự tuyệt vời này luôn! Tiếng đàn của chú Trung Lương thật sự làm cho con nổi da gà vì quá là da diết, thật sự làm cho con thêm yêu nhạc cụ dân tộc“.

Chấn Quốc chụp ảnh cùng Trung Lương với K-ICM và Jack.

K-ICM và Jack trong MV mới.

Cho con gửi lời cảm ơn đến hai chú đã cho con để hát cùng hai chú một lần nữa! Con chúc hai chú thật thành công, phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật sắp tới. Con cũng gửi lời cảm ơn đến mẹ của hai chú và toàn bộ ekip Việt Nam Tôi đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ con trong suốt thời gian quay hình. Con mong sẽ còn nhiều hoạt động, dự án sẽ được hợp tác cùng 2 chú nữa ạ”, Chấn Quốc cũng không quên gửi những lời cảm ơn cũng như lời chúc chân thành đến K-ICM và Jack cho sự hợp tác lần này.

Chấn Quốc trong MV Việt Nam Tôi.

K-ICM và Jack.

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc mới Việt Nam Tôi của K-ICM và Jack kết hợp cùng Chấn Quốc, Trung Lương nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất