Âm Nhạc

Chán làm ca sĩ, Tronie Ngô quyết định trở thành… phượt thủ?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cụ thể việc này như thế nào?

Sau thời gian dài im ắng, mới đây Tronie vừa tiết lộ anh sẽ trở lại trong loạt sản phẩm âm nhạc vào cuối năm nay. Không bó hẹp trong không gian của studio, nam ca sĩ quyết định lên đường trải nghiệm những cảnh đẹp của Việt Nam để giới thiệu đến khán giả. Tronie cho biết trở thành phượt thủ và khám phá khắp mọi miền đất nước cũng chính là giấc mơ bấy lâu nay.

Và đến lúc này anh đã có thể thực hiện điều đó khi kết hợp trong sản phẩm âm nhạc của mình, giọng ca Ai khiến em như vậy chia sẻ, đây là thời điểm anh sung sức hơn bao giờ hết, thế nên trong cuộc hành trình mới này, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra phía trước nhưng anh vẫn tự tin đương đầu mọi thử thách và bất kì hoàn cảnh nào.

Khác hẳn với những phong cách ngầu, cá tính từ trước đến nay, trong dự án lần này, Tronie sẽ mang đến hình ảnh khỏe mạnh, bụi bặm hơn hẳn. Đó cũng chính là lý do thời gian vừa qua anh “ăn, ngủ” ở phòng tập gym, sân bóng đá, bóng rổ. Có lẽ, chính fans Tronie sẽ là người hạnh phúc nhất khi sắp tới đã có thể gặp gỡ anh chàng trong các sản phẩm âm nhạc.

MV Có nên yêu một lần nữa - sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Tronie

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất