Âm Nhạc

Chán hát nhạc buồn, Bảo Anh bất ngờ tung MV quậy hết cỡ cùng BB Trần

Tít Trắng
Chia sẻ

Cô nàng đã khiến người hâm mộ thích thú với hình tượng khó đỡ.

Tối 14/1, Bảo Anh bất ngờ tung MV Đón mùa xuân về mang đậm không khí chào đón Tết Nguyên đán Ất Dậu 2017. Ca khúc Đón mùa xuân về là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Bảo Anh nhân dịp năm mới đang rất cận kề. Ngoài bản audio rộn ràng, vui tai, Bảo Anh cùng ê-kíp còn thực hiện MV như một món quà tri ân người hâm mộ.

MV Đón mùa xuân về

Lồng ghép với hình ảnh quen thuộc của Tết cổ truyền Việt Nam, Bảo Anh khiến cho khán già thích thú khi chấp nhận thay đổi hình tượng trầm buồn, đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong thời gian qua để biến thành cô gái trẻ trung, quậy hết mình với 2 chị gái do BB Trần và Tiko đảm nhận.

Xây dựng câu chuyện vừa gần gũi vừa hài hước, lần đầu tiên người hâm mộ sẽ được chứng kiến Bảo Anh thể hiện những biểu cảm không thể đáng yêu hơn.

Với sự đồng hành trực tiếp của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, chắc chắc câu chuyện về 3 chị em “lệch pha” đi du xuân sẽ để lại ấn tượng cho khán giả ở từng những chi tiết, góc máy nhỏ nhất.

Song song với kịch bản vui nhộn, trong MV Đón mùa xuân về, Bảo Anh còn lăng xê xu hướng áo dài cách tân thời gian gần đây cô thường mặc. MV này cũng là món quà đặc biệt mà Bảo Anh dành tặng cho các khán giả đã ủng hộ mình trong năm qua để nữ ca sĩ nhận được loạt giải thưởng như: MV của năm thuộc Pops Music AwardCa sĩ triển vọng của Làn sóng xanh lần thứ 19.

Một số hình ảnh của Bảo Anh trong sản phẩm lần này:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất