Âm Nhạc

'Chân ái' vượt Jack lên top 2 trending, Nguyễn Trần Trung Quân kêu gọi fan cày lên top 1 mà K-ICM đang nắm giữ

Anh Min
Chia sẻ

Tuy không phải sản phẩm của mình nhưng Nguyễn Trần Trung Quân rất nhiệt tình kêu gọi fan ủng hộ cho MV "Chân ái" do Denis Đặng làm sáng tạo.

Sau gần 4 ngày ra mắt, MV Chân ái đánh dấu sự trở lại của Orange từ từ thẳng tiến vào top 2 trending youtube. Mặc dù cùng thời điểm, có nhiều đối thủ cạnh tranh khá mạnh như Cần một lý do (K-ICM), Hơn cả yêu (Đức Phúc), Do For Love (B Ray ft Amee), và cả clip comeback của Jack, nhưng Chân ái vẫn từ từ tiến lên từ vị trí No.4 lên No.3 và mới đây là vượt mặt Jack và đóm 2020, chỉ còn đứng sau Cần một lý do của K-ICM.

MV Chân ái 

Chân ái chỉ còn một vật cản cuối cùng đến ngôi vương là Cần một lý do.

Tuy không phải sản phẩm của mình, người đồng nghiệp Nguyễn Trần Trung Quân cũng tích cực kêu gọi người hâm mộ cày view cho Chân ái để lên top 1. Một phần lý do lớn nhất có lẽ là vì Denis Đặng - cộng sự thân thiết của anh chính là giám đốc sáng tạo cho MV này. Nếu làm được điều này, Chân ái sẽ lật đổ được K-ICM cùng Cần một lý do và giành lấy ngôi vương top trending.

Nguyễn Trần Trung Quân kêu gọi fan cày lên top 1 cho MV.

MV Chân ái ra mắt ngày 17/2 vừa qua, tiếp tục là sự kết hợp với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và lần này, rapper cho giọng ca Người lạ ơi là Khói. MV gây ấn tượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, là một sản phẩm “tân-cổ giao duyên” khi kết hợp R&B/HipHop với Worldmusic, ca từ hiện đại, thả thính cực mạnh trên nền nhạc cụ dân tộc: đàn tranh, đàn tỳ bà, sáo tây,…

Đây là lần đầu tiên Orange diễn xuất nhiều đến vậy trong một MV.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất