Âm Nhạc

Chấm điểm các MV debut vai trò ca sĩ 'có muối' nhất Vpop

Tuệ Tống
Chia sẻ

Thần tượng yêu thích của bạn được xếp vào hàng "thừa muối" hay "thiếu muối" sau màn gia nhập "đường đua âm nhạc"?

Chi Pu, Phương Ly và Dương Edward là những nghệ sĩ không còn quá xa lạ với Vbiz nhưng đã cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tung ra MV debut vai trò ca sĩ. Đây là những gương mặt hứa hẹn “làm nên chuyện” ở đường đua âm nhạc trong thời gian tới. Hãy cùng Saostar điểm lại loạt sản phẩm “có muối” từ họ trong năm qua.

Từ hôm nay (Feel Like Ooh) - Chi Pu

Chỉ trong vòng vài tháng trở lại đây, thị trường âm nhạc Việt Nam trở nên “rộn ràng” hơn bao giờ hết khi xuất hiện thêm một “tân binh” Vpop đã quá nổi tiếng với lĩnh vực diễn viên, người mẫu - Chi Pu. MV debut Từ hôm nay được trình làng gây được sự thu hút khi lấy cảm hứng từ chính bước chuyển mình của cô ngoài đời thực. Sau khi ra mắt sản phẩm đầu tay, cô hotgirl liên tục tung hàng loạt ca khúc với phát ngôn rằng: “Mỗi tháng sẽ ra 1 MV”.

MV Từ hôm nay đã đạt hơn 16 triệu view trên Youtube và hơn chục triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến uy tín. Tuy nhiên, hãy chú ý đến con số like và dislike của MV này…

MV debut của Chi Pu là sự nỗ lực thay đổi từ cô nàng cộp mác hotgirl cho tới một nghệ sĩ trưởng thành.

Nhưng với những ồn ào về giọng hát live yếu, khán giả sẽ cho Chi Pu bao nhiêu điểm trong thang điểm 10?

MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh)

Mặt trời của em - Phương Ly

Sau khoảng thời gian hơn 1 năm “im hơi lặng tiếng” vì rời khỏi công ty quản lí cũ, Phương Ly trở lại với sản phẩm âm nhạc gây được “tiếng vang lớn” trong Vpop do chính tay cô thực hiện mang tên Mặt trời của em. Từng bị gắn mác hotgirl đi hát và biết tới chỉ bằng danh xưng “em gái Phương Linh”, nữ ca sĩ tự tin cho biết sản phẩm của mình lần này đủ để khán giả có cái nhìn mới về một Phương Ly nghiêm túc, chỉn chu trong âm nhạc.

Mặt trời của em - sự kết hợp của Phương Ly với sự hỗ trợ phần rap bởi JustaTee. Hiện MV đã đạt con số hơn 38 triệu lượt xem trên Youtube và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Điểm cộng lớn cho MV này chính là phần hình ảnh được thực hiện theo khổ đứng, khác với khổ ngang quen thuộc thường thấy trong các sản phẩm âm nhạc của Vpop trước đây.

Với những shoot hình khá tỉ mỉ của màn debut này, một điểm 10 trọn vẹn sẵn sàng có thể dành cho nữ ca sĩ trẻ Phương Ly?

MV Mặt trời của em 

I Know - Dương Edward

Dương Edward - chàng “hoàng tử cover” của Vpop phát hành MV I Know - một sản phẩm do chính anh sáng tác, kết hợp hát cùng rapper Mr.A. Màn debut đường đua âm nhạc này đánh dấu sự thay đổi định hướng sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ. Khép lại chuỗi ca khúc cover, đây là “phát súng” mở màn các dự án đầy tâm huyết và nỗ lực của anh với mong muốn chinh phục được những thử thách mới.

Anh chàng vẫn luôn ấp ủ phải làm một điều gì đó mang đậm màu sắc, cá tính âm nhạc của chính mình, và đó là lý do I Know ra đời.

“Hoàng tử cover” điển trai liệu có ghi được điểm số 9/10 trong lòng khán giả ở MV này?

Với phần trình diễn live ca khúc I Know, Dương Edward gây ấn tượng trong mắt người hâm mộ.

MV I Know

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất