Âm Nhạc

'Chạm đáy nỗi đau' vừa cán mốc 100 triệu view, Erik đã rục rịch cho bản ballad 'xé tim' kế tiếp

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ Erik đang rất nóng lòng đón chờ sự trở lại này của nam ca sĩ.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ nam ca sĩ Erik đang rất hạnh phúc khi chỉ sau thời gian ngắn kể từ tháng 4/2018, ca khúc Chạm đáy nỗi đau đã nhanh chóng cán mốc 100 triệu lượt xem trên trang YouTube. Và mới đây, Erik lại tiếp tục khiến khán giả nôn nóng cho sự trở lại của mình khi trên trang fanpage cá nhân, teaser MV sản phẩm mới nhất mang tên Mình chia tay đi đã chính thức được nam ca sĩ cho lên sóng.

Dòng trạng thái cùng teaser MV được Erik công bố trên trang fanpage cá nhân.

Teaser MV Mình chia tay đi

Có thể thấy, nếu như ở Chạm đáy nỗi đau, teaser MV “nhá hàng” của ca khúc là hàng loạt những cảnh đấm đá loạn xạ giữa Erik và chàng trai tình địch thì trong Mình chia tay đi, 20 giây của teaser chỉ có duy nhất một khung hình Erik ngồi đệm đàn với những giai điệu piano êm ái cùng lời thì thầm bằng tiếng Hàn: “Tạm biệt em!” đã khiến khán giả tin chắc vào đây sẽ là một sản phẩm ballad buồn đến thấu tim tiếp theo của Erik.

Hình ảnh của Erik trong sản phẩm trở lại.

Theo như dự kiến trước đó, MV Mình chia tay đi sẽ được lên sóng vào tối nay 29/8 tuy nhiên ekip Erik muốn có sự chỉn chu về mặt chất lượng trước khi ra mắt khán giả nên đã quyết định dời ngày lên sóng MV này.

Cùng chờ đợi MV chính thức của anh chàng Erik được chính thức ra mắt trong thời gian sớm nhất.

MV Chạm đáy nỗi đau - sản phẩm vừa đạt mốc 100 triệu views trên YouTube của Erik

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất