Âm Nhạc

The Chainsmokers diễn xong, fan vẫn nán lại nghe Phillip Nguyễn cảm ơn đầy xúc động

Anh Min
Chia sẻ

Hàng ngàn khán giả đã cùng nhau hò reo khích lệ sau màn phát biểu cảm ơn của Phillip Nguyễn.

Tối 14/9, đêm nhạc thuộc chuỗi World Tour Memories… Do Not Open của The Chainsmokers đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo khán giả lấp đầy không gian nơi tổ chức sự kiện. Với những màn biểu diễn ấn tượng xuyên suốt 90 phút trong không khí tưng bừng nồng nhiệt, bộ đôi DJ hàng đầu thế giới làm thoả mãn sự mong chờ của người hâm mộ đến cả những giây cuối cùng.

Đêm nhạc thật sự hội tụ đủ yếu tố đẳng cấp thế giới.

Cuối chương trình, sau khi The Chainsmokers đặt dấu kết đẹp và chào tạm biệt khán giả yêu thương, một nhân vật đã xuất hiện níu chân hàng nghìn khán giả ở lại, đó chính là Phillip Nguyễn - người đã mang ngôi sao quốc tế này về Việt Nam. Phillip Nguyễn đứng trên sân khấu gửi lời cảm ơn đến toàn thể khán giả với gương mặt hạnh phúc rạng ngời, giọng khàn đặc vì phải điều hành trong suốt chương trình: “Cảm ơn Chainsmokers, Nick Martin, Phatbeatz, Hoaprox. Cảm ơn Pulse Active, các nhà cung cấp, nhà tài trợ. Cảm ơn tất cả người hâm mộ. Pulse Active chúng tôi làm điều chúng tôi yêu và yêu điều mà chúng tôi làm. Và chúng tôi yêu các bạn. Cảm ơn rất nhiều”.

Clip: Phillip Nguyễn gửi lời cảm ơn đầy xúc động đến toàn thể khán giả.

Khán giả cũng nán lại khi Phillip Nguyễn phát biểu và reo hò nhiệt tình cho anh.

Không chỉ The Chainsmokers, trước đó nhà tổ chức này từng mời ngôi sao hạng A Ariana Grande về diễn tại TP HCM.

Người đàn ông thầm lặng đứng sau thành công đêm nhạc tối qua.

Với đam mê và bản lĩnh mang những ngôi sao thế giới về Việt Nam, Phillip Nguyễn đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều bạn trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất