Âm Nhạc

Mina vừa ổn định trở lại, JYP Entertainment thông báo Chaeyoung vắng mặt trong concert sắp tới của TWICE tại Nhật Bản

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự cố bất ngờ của Chaeyoung khiến fan không khỏi lo lắng.

Mới đây cộng đồng người hâm mộ của TWICE đang rất xôn xao khi nhóm nhạc này tiếp tục gặp sự cố trước thềm diễn ra concert sắp tới. Cụ thể, JYP Entertainment đã đưa ra thông báo về việc thành viên Chaeyoung sẽ không thể tham gia trình diễn cùng TWICE trong concert TWICELIGHTS tại Sapporo, Nhật Bản vì lý do sức khỏe.

Chaeyoung sẽ không tham gia vào concert TWICELIGHTS sắp tới của TWICE tại Nhật Bản.

Theo thông tin từ JYP Entertainment cho biết, cách đây không lâu, Chaeyoung đã cảm thấy có điều bất ổn đối với sức khỏe của mình. Nữ thần tượng đã quyết định đi gặp bác sĩ và nhận được lời khuyên không nên tiếp tục các hoạt động trình diễn vì cơ thể đang gặp tình trạng suy nhược. Sau khi nhận được ý kiến từ bác sĩ, JYP Entertainment đã quyết định sẽ không để Chaeyoung tham gia vào concert TWICELIGHTS sắp tới.

Chaeyoung nhận được lời khuyên từ bác sĩ là không nên tham gia các hoạt động trình diễn sắp tới.

Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ của TWICE nói chung và Chaeyoung nói riêng không khỏi lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng của Chaeyoung là do lịch trình chạy show dày đặc trong thời gian qua. Không chỉ các hoạt động quảng bá cho album Feel Special, TWICE còn phải thực hiện song song những tour diễn đã được lên lịch trước đó. Không chỉ Chaeyoung, người hâm mộ còn đang bày tỏ sự lo lắng của mình dành cho các thành viên khác với lịch trình “khủng khiếp” này.

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho sức khỏe của TWICE với lịch trình dày đặc.

Trước đó, việc Mina vắng mặt liên tục trong các hoạt động của TWICE vì hội chứng sợ sân khấu đã khiến cho người hâm mộ lo lắng rất nhiều. Những tưởng sau khi Mina ổn định trở lại, TWICE sẽ có thể cùng nhau đồng hành trong các dự án sắp tới nhưng với tình hình hiện tại, nhóm chỉ có thể trình diễn với đội hình 7 người trong concert sắp tới tại Nhật Bản.

Concert sắp tới tại Nhật Bản, TWICE sẽ trình diễn với đội hình 7 người.

Xem thêm: Dập tan mọi tin đồn rạn nứt, TWICE và Somi thể hiện tình chị em thân thiết khiến fan 'tan chảy'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất