Âm Nhạc

Chaeyeon - Sức hấp dẫn không thể chối từ của ‘nữ thần’ Kpop thế hệ mới

Tâm Đào
Chia sẻ

Cô gái sinh năm 1997 này đang ngày càng tỏa sáng trong số những tân binh triển vọng của Kpop.

Nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng cho dự án girlgroup I.O.I trong show thực tế Produce 101, chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo Kpop fan vào đầu năm 2016, Jung Chaeyeon trở thành một trong những gương mặt được yêu thích bậc nhất. Được nhiều người gọi với cái tên “Suzy thứ hai” bởi sự tương đồng về ngoại hình nhưng không chỉ có vậy, Chaeyeon còn khiến người hâm mộ mê mệt bởi những nét hấp dẫn rất riêng.

Jung Chaeyeon - "nữ thần" Kpop thế hệ mới.

Jung Chaeyeon - “nữ thần” Kpop thế hệ mới. Bạn biết gì về cô ấy?

Cùng tìm hiểu rõ hơn gương mặt được mệnh danh là “nữ thần” Kpop thế hệ mới này:

Bông hoa 19 tuổi nở rộ

Không phải đợi đến khi tham gia Produce 101, nhan sắc của Chaeyeon mới khiến người ta chú ý. Ngay từ khi ra mắt cùng DIA - girlgroup cùng công ty với T-ara, vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của cô đã được TV Report, tờ báo uy tín của Hàn Quốc bầu chọn là một trong những ngôi sao có vẻ đẹp trong sáng nhất làng giải trí.

2904

Ngay từ khi ra mắt, nhan sắc của Chaeyeon đã được đánh giá cao.

20

Không có gì lạ khi có nhiều người “đổ rạp” trước nhan sắc này.

9174

Góc nghiêng thần thánh.

7538

Trong tương lai, Chaeyeon hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng theo đuổi.

Suốt thời gian tham gia Produce 101, ngoại hình của Chaeyeon luôn được các thực tập sinh khác cũng như HLV dành nhiều lời khen có cánh. Rapper Cheetah khi xem màn biểu diễn Full Moon của Chaeyeon, Pinky và Sohye đã nhận xét: “Chaeyeon không ở vị trí trung tâm nhưng tôi lại có cảm giác em ấy chính là trung tâm của nhóm”. HLV JeA (Brown Eyed Girls) khi được phỏng vấn “Ai trong Produce 101 thích hợp với nghiệp diễn xuất nhất” đã ngay lập tức chọn Chaeyeon với lí do “Chaeyeon rất xinh đẹp và biết cách thu hút ánh nhìn của khán giả”. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thốt lên “Tôi luôn tự hỏi rằng tại sao em ấy có thể đẹp đến như vậy”.

Chaeyeon từng đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn top visual (gương mặt đẹp nhất) do chính các thực tập sinh của Produce 101 bình chọn.

Chaeyeon từng đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn top visual (gương mặt đẹp nhất) do chính các thực tập sinh của Produce 101 bình chọn.

Tấm hình động "huyền thoại" của Chaeyeon sau khi kết thúc phần trình diễn trong Produce 101.

Tấm hình gif “huyền thoại” của nữ ca sĩ sau khi kết thúc phần trình diễn trong Produce 101. Khoảnh khắc xuất thần của cô đã trở thành đề tài hot trên các trang mạng Hàn.

Chaeyeon trình diễn Into The New World (SNSD).

Full Moon (Sunmi - Wonder Girls).

“Nữ thần” khiêm tốn, tài năng, nhân cách tốt

Ngoại hình là yếu tố quan trọng giúp Chaeyeon nhận được sự quan tâm nhưng nhân cách mới là thứ khiến người hâm mộ yêu mến cô hơn cả.

Cô gái trẻ được nhìn nhận là một người ấm áp, biết trước sau, thẳng thắn và có tinh thần cầu tiến trong công việc. Thời điểm tham gia Produce 101, những nét quyến rũ, dễ thương được “khai phá” qua từng tập đã giúp cho danh tiếng của Chaeyeon tăng cao. Nhờ vậy, hợp đồng quảng cáo tới tấp tìm đến cô. Tuy nhiên thay vì tận dụng cơ hội, Chaeyeon đã từ chối tổng cộng 13 lời mời từ các nhãn hàng để có thể tập trung 100% cho cuộc thi.

Cô gái trẻ từ chối 13 hợp đồng quảng cáo để tập trung cho chương trình mình đang tham gia.

Cô gái trẻ từ chối 13 hợp đồng quảng cáo để tập trung cho chương trình mình đang tham gia.

Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện sự “tôn sư trọng đạo” của mình khi luôn nhớ đến công ơn của các HLV, nhân viên và e-kip Produce 101. Nhân ngày lễ Thầy cô Hàn Quốc, Chaeyeon đã đến phim trường của Jang Geun Suk để tặng anh hoa, quà và bánh. Không chỉ có vậy, đội ngũ nhân viên đoàn làm phim cũng được nữ ca sĩ chu đáo gửi tặng nước uống. Phát hiện 4 HLV Bae Yoon Jung, Jea, Kahi, Cheetah đang ở sân bay, Chaeyeon tới tận nơi tặng quà. Jea sau đó chia sẻ trên trang cá nhân: “Em ấy thậm chí còn tử tế viết một bức thư nữa, cảm ơn em cô bé Chaeyeon ấm áp”.

chaeyeon-jang-geun-suk

Chaeyeon đích thân tới trường quay thăm Jang Geun Suk…

jea-cheetah-bae-yoon-jeong-cheetah

Và tới sân bay tặng quà cho 4 HLV nhân ngày Thầy cô của Hàn Quốc.

Dù mới chỉ hoạt động một thời gian ngắn trong showbiz nhưng Chaeyeon đã gây ấn tượng khi đóng góp cho cộng đồng một số tiền không hề nhỏ. Cô cùng Cathy - người bạn cùng nhóm DIA bỏ ra 60 triệu won (khoảng 51 ngàn USD) dành tặng những người phụ nữ có thu nhập thấp. Bộ đôi dường như chạm đến trái tim người hâm mộ khi chia sẻ: “Chúng em có được ngày hôm nay không phải chỉ dựa vào khả năng của mình. Nhờ có sự ủng hộ của tất cả mọi người mà chúng em có thu nhập thông qua hợp đồng quảng cáo và các sản phẩm âm nhạc, vì vậy chúng em không nên giữ cho riêng mình”.

IMG_3124

60 triệu won là số tiền không hề nhỏ đối với 2 cô gái trẻ vừa mới vào nghề như Chaeyeon, Cathy.

Sở hữu khuôn mặt “hái ra tiền” nên dễ hiểu vì sao Chaeyeon trở thành mục tiêu bị “soi” về chuyện có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Khác với phần lớn sao nữ khác chỉ giữ thái độ im lặng, “nữ thần” 19 tuổi thẳng thắn thừa nhận trong một show truyền hình: “Em đã phẫu thuật mũi”.

Khi được các MC hỏi liệu có phải cô đã cắt mí hay không, Chaeyeon thành thật: "Em đã phẫu thuật mũi ạ. Còn mí mắt thì học cấp 2

Khi được các MC hỏi liệu có phải cô đã cắt mí hay không, Chaeyeon thành thật: “Em đã phẫu thuật mũi ạ. Còn mí mắt thì lúc em học cấp 2 nó đã thành như vậy”.

Ngày càng tỏa sáng

Sau khi Produce 101 kết thúc, Chaeyeon trở thành một trong số 11 thành viên của girlgroup mới I.O.I, có thời gian hoạt động trong vòng 1 năm. Kết thúc quảng bá album debut cùng I.O.I, Chaeyeon gần như không có thời gian nghỉ ngơi mà tức tốc quay về với DIA, rất nhanh chóng sau đó lại xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc trong vai trò thành viên của DIA vào tháng 6/2016.

Dream Girls - I.O.I

On The Road - DIA

Bên cạnh hoạt động chung với DIA, Chaeyeon ngày càng nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án âm nhạc và cả phim ảnh. Những nét quyến rũ có phần trái ngược của Chaeyeon như vừa quý phái, ngây thơ nhưng lại có phần rụt rè đã gây ấn tượng mạnh với thành viên Super Junior Kim Heechul. Sau khi gặp gỡ cô bé trong một show truyền hình, nam ca sĩ ngay lập tức liên hệ trực tiếp với chủ tịch công chủ quản của Chaeyeon để mời cô đóng MV cho sản phẩm solo sắp ra mắt. Ngoài ra, Chaeyeon cũng vừa góp mặt trong một single có sự tham gia của nhiều đàn chị nổi tiếng như LE (EXID), Namjoo & Bomi (Apink)…

9179

Chaeyeon rạng ngời trong MV của Heechul

MV Ulsanbawi 

Sản phẩm với sự tham gia của Chaeyeon và các đàn chị Apink, EXID…

Sự nghiệp diễn xuất của cô nàng cũng vừa chính thức khởi động với vai diễn đầu tay trong bộ phim Drinking Solo. Dự án phim truyền hình này đang được kỳ vọng sẽ giúp tên tuổi của Chaeyeon vươn xa hơn nữa bởi trước đó, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen về diễn xuất khi xuất hiện trong chương trình SNL Korea. Dự kiến, phim sẽ được lên sóng vào đầu tháng 9 tới.

Chaeyeon và Key (SHINee) cùng góp mặt trong Drinking Solo.

Chaeyeon và Key (SHINee) cùng góp mặt trong Drinking Solo.

Kết: Bên cạnh gương mặt đẹp không tì vết, Chaeyeon cũng đang dần chứng minh được khả năng của mình trong môi trường đầy cạnh tranh của showbiz Hàn. Hy vọng rằng trong tương lai cô gái trẻ sẽ có được sự nghiệp thành công giống như những “nữ thần” đã được công nhận trước đó như Suzy hay Yoona.

(Hỗ trợ hình ảnh: CHAEYEONvn - Jung Chaeyeon 1st Vietnamese Fanpage)

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất