Âm Nhạc

Chắc chắn 100%, Cardi B sẽ nhảy cẫng lên vì thích thú khi xem clip này của diva Whitney Houston!

Tố Như
Chia sẻ

Chắc hẳn bạn cũng không nghĩ Offset từng đóng MV với Whitney houston đâu nhỉ?

Hóa ra nam rapper Offset - chồng của Cardi B đã có thời gian dài hoạt động showbiz hơn ta nghĩ nhiều. Cụ thể là Offset từng tham gia vào đóng MV Whatchulookinat chung với huyền thoại Whitney Houston cách đây 16 năm trước, với việc xuất hiện và nhảy nhót, Offset có thể sẽ khiến cho chúng ta và cả Cardi B vợ anh một phen thích thú lắm đây.

Offset đã tham gia đóng MV Whatchulookinat của Whitney Houston.

Có lẽ trong phút chốc sự nhớ nhung tuổi thơ nổi dậy, Offset đã chia sẻ lại hình ảnh này trên Instagram của mình. Anh còn hài hước đố các fan anh là ai trong MV trên nữa kia. Chắc hẳn bạn cũng sẽ không biết anh chàng này đang đứng ở đâu trong tấm hình dưới phải không nào?

Offset tại hậu trường MV, anh đang chụp hình với Whitney Houston.

Đây nhé, Offset đây nhé cả nhà ơi!

Hiện tại Cardi B chưa lên tiếng gì về sự việc này nhưng ta biết chắc đợi lúc mà cô nàng thấy hình ảnh này của chồng yêu trên Instagram, dám cô sẽ spam khắp instagram clip cô cười sặc sục lắm đây. Sắp tới 2 vợ chồng Cardi B - Offset sẽ mở một cuộc rap-battle (đấu rap tay đôi), không biết họ sẽ tung luôn ca khúc mới nhân dịp này luôn không nhỉ?

Vợ chồng Cardi B - Offset vừa đón nhận tin vui sinh con gái cách đây không lâu.

Ta sẽ cùng chờ đợi khoảnh khắc thể hiện cảm xúc của Cardi B trước việc này, với độ mặn nổi tiếng bao lâu qua, chắc chắn ta sẽ lại được một dịp cười bể bụng nữa cho xem. Cardi B và Offset ơi! Hãy cứ hạnh phúc mãi thế này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất