Âm Nhạc

CEO Pledis Ent bất ngờ thông báo ngưng làm nhà sản xuất album cho IZ*ONE trong tương lai

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ mới của CEO Pledis Ent về việc sản xuất album cho IZ*ONE đã nhận được sự chú ý lớn.

Vừa qua, sau khi lùm xùm thao túng phiếu bầu kết thúc, nhóm IZ*ONE tiếp tục hoạt động trở lại và cho ra mắt album BLOOM*IZ còn đang dang dở. Việc sản xuất album từ trước đến nay của IZ*ONE đều do công ty chủ quản kết hợp cùng đội ngũ sản xuất của công ty Pledis Entertainment. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi CEO Pledis Ent thông báo ngưng làm nhà sản xuất album cho IZ*ONE trong các sản phẩm tương lai.

CEO Pledis Ent thông báo ngưng làm nhà sản xuất album cho IZ*ONE trong tương lai.

MV FIESTA của IZ*ONE.

Cụ thể, CEO Pledis Ent thông báo ngưng làm nhà sản xuất album cho IZ*ONE trong tương lai với một bài đăng dài trên trang Instagram. CEO Pledis là Han Sung Soo đã làm nhà sản xuất chung cho nhóm IZ*ONE kể từ khi ra mắt đến nay đã được 3 album đó là COLOR*IZ, HEART*IZ và gần đây nhất là BLOOM*IZ. Và Han Sung Soo cho biết sẽ tạm ngừng hợp tác làm nhà sản xuất cho album của IZ*ONE kể từ tháng 4 năm 2020. Tuy nhiên, CEO Pledis vẫn sẽ theo dõi và ủng hộ sản phẩm của IZ*ONE trong tương lai. CEO Pledis Entertainment chia sẻ: “IZ*ONE đã trở thành nhóm nhạc nữ tuyệt vời khi phát huy được đúng với tiềm năng của họ trong ba album vừa qua và tôi hy vọng rằng WIZ*ONE (fandom của IZ*ONE) cũng đã có khoảng thời gian tuyệt vời“.

CEO Pledis Ent Han Sung Soo.

Nhóm IZ*ONE.

Bên cạnh đó, Han Seung Soo cũng chia sẻ về lí do vì sao bất ngờ tạm ngưng làm nhà sản xuất album. CEO cho biết là vì muốn tập trung hơn vào việc hoàn thành vai trò là Giám đốc điều hành của Pledis Entertainment để phát huy tài năng và tiềm năng của các nghệ sĩ của công ty. Với lí do được Han Sung Soo chia sẻ, nhiều fan mong rằng CEO của Pledis sẽ thật sự chú ý nhiều hơn về “gà nhà” của mình là Seventeen, Nu'est,… vì những thời gian qua họ vẫn chưa bộc lộ hết tài năng của mình. Bên cạnh đó, việc CEO Pledis Ent thông báo ngưng làm nhà sản xuất album cho IZ*ONE, có lẽ công ty của các cô nàng sẽ tìm đội ngũ sản xuất chất lượng khác trong tương lai.

Fan mong Pledis tập trung hơn cho Nu'est, Seventeen.

Riêng IZ*ONE sẽ phải tìm đội ngũ sản xuất mới.

Hãy cùng ủng hộ IZ*ONE trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất