Âm Nhạc

Center chính và center phụ: Chưa gì Mnet đã 'khai hóa' ra định nghĩa mới từ Produce 48

Bảo Lam
Chia sẻ

Tuy nhiên, người hâm mộ lại chẳng mấy gì thích thú với điều này.

Ngày 10/5 vừa rồi, Mnet đã chính thức công bố video clip trình diễn ca khúc chủ đề của Produce 48 với sự tham gia của 96 thí sinh. Ngay lập tức, bài hát được các fan đón nhận nhiệt liệt, liên tục bàn tán về các cô gái. Tuy nhiên, có một điểm mà “ông lớn” này khiến người hâm mộ không thể hài lòng đó là sự thiên vị rõ ràng giữa 2 center: Miyawaki SakuraLee Kaeun.

Sân khấu Pick Me vô cùng hoành tráng.

Theo như tiết lộ trước kia của nhà sản xuất, Produce 48 đã chọn ra 2 center cho màn trình diễn ca khúc Pick Me. Đó là Miyawaki Sakura - center đại diện phía Nhật Bản và Lee Kaeun - center đại diện phía Hàn Quốc. Tuy nhiên, đến lúc tung ra thì trung tâm chỉ dồn về Sakura còn Kaeun chỉ như đang “hưởng ké”.

Sakura được xuất hiện ngay từ đầu.

Được camera bắt được nhiều khoảnh khắc đắt giá.

Sau khi Sakura tung hoành một hồi thì Kaeun mới được lộ diện.

Là center nhưng Kaeun không có lấy một cảnh cận mặt.

Chỉ đến lúc kết, người hâm mộ mới được ngắm Kaeun ở cự li gần như thế này trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.

Giây phút hiếm hoi 2 center được đặt cạnh nhau một cách công bằng.

Khi kết thúc, sân khấu được tách thành 3 phần, vị trí cao nhất chỉ có một mình Sakura đứng.

Fan còn soi ra điểm khác nhau trên trang phục của 2 cô nàng. Trong khi Sakura được đính một phụ kiện lấp lánh ở chiếc nơ của mình để tăng thêm phần sang chảnh thì Kaeun lại không có gì cả.

Từ những lí lẽ trên, khán giả mới nhận ra rằng Mnet đang cố tình tạo ra khoảng cách giữa 2 cô nàng để khẳng định một người là center chính, người còn lại là center phụ. Điều này khiến nhiều fan bật cười vì xưa giờ ở Kpop chỉ có hát chính - hát phụ, rap chính - rap phụ, nhảy chính - nhảy phụ còn center, người nắm giữ vai trò truyền tải thông điệp bài hát thì chỉ có một. Vậy từ nguyên nhân nào mà Mnet có thể tạo một “định nghĩa” cho vị trí trung tâm là câu hỏi chung của tất cả những ai xem Produce 48. Liệu câu hỏi này có được giải đáp khi chương trình khởi chiếu ngày 15/6 sắp tới?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất