Âm Nhạc

Celine Dion lần đầu tiên xuất hiện sau tang chồng: 'Giờ chỉ còn một mình em'

Chia sẻ

Nữ diva đã không kìm được nước mắt khi đứng trên sân khấu lần đầu sau sự ra đi của René Angelil.

Ngày 24/2 vừa qua, Celine Dion đã tổ chức một buổi biểu diễn tưởng niệm người chồng quá cố René Angelil tại Las Vegas. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ sau sự ra đi của chồng hồi tháng trước. Buổi biểu diễn này cũng được phát trực tiếp trên website cá nhân của Celine để các fan hâm mộ trên toàn thế giới có thể theo dõi.

20 phút đầu tiên của biểu diễn bắt đầu bằng những bức hình và video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cả gia đình trong quá khứ. Lần lượt các hình ảnh về đám cưới của cặp đôi cũng như khoảnh khắc Celine mang bầu lần lượt được tái hiện lại trên màn hình lớn. Slide kết thúc bằng câu nói cảm động của Celine: “Tôi nhận ra rằng ngay cả khi anh ra đi, tôi vẫn sẽ phải tiếp tục con đường này vì anh”.

cd10

René Angélil thời thơ ấu.

cd8

cd9

cd14

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Celine.

cd15

Ngay từ những giây phút đầu của buổi diễn, Celine đã bắt đầu khóc nhưng cô vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc để có thể hoàn thành đêm diễn một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, khi hát bản hit All by Myself, Celine như vỡ òa khi phải hát những câu như đang nói về chính mình “All by myself, all by myself - Chỉ có mình em, chỉ còn mình em mà thôi”. Từ trước đến nay, Celine luôn tỏ ra mạnh mẽ trong suốt khoảng thời gian cùng René chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng quái ác cũng như trong tang lễ tiễn đưa René nhưng ai cũng thấu hiểu nỗi mất mát, đau đớn mà cô đang phải chịu đựng. René không chỉ là người chồng mà còn là người cộng sự, người bạn thân thiết đã đưa sự nghiệp của René vươn đến đỉnh cao.

cd12

Celine Dion không kìm được nước mắt trên sân khấu.

cd17

cd20

cd19

cd17

cd18

Ngoài ra, các bản hit One More Look At You/Watch Closely Now, Where Does My Heart Beat Now?, Because You Loved Me, It’s All Coming Back to Me Now,The Show Must Go On, My Heart Will Go On được nữ ca sĩ trình diễn một cách đầy cảm xúc trên sân khấu.

cd

cd4

Nữ danh ca 47 tuổi có những chia sẻ xúc động: “Trong suốt cả cuộc đời mình, tôi chỉ hướng trái tim mình về anh ấy, người sẽ ở đây với chúng ta đêm nay và suốt cả chặng đường sau này nữa. Mọi người luôn nghĩ rằng tôi đang mong ngóng anh ấy, nhưng sự thật không phải vậy bởi chỉ cần nhắm mắt lại là tôi lại thấy hình bóng anh ấy cùng đồng hành với mình trên sân khấu này. Cho dù ngồi dưới hàng ghế kia, trên ban công, trong hậu trường hay ở nhà bên lũ trẻ thì anh ấy mãi luôn gần kề bên tôi và không gì có thể thay đổi được điều đó”.

cd5

cd2

Đặc biệt, Celine khiến các khán giả có mặt tại khán phòng không kìm được nước mắt khi khẳng định: “Chúng tôi là một và điều đó sẽ mãi không thay đổi. Tôi và anh ấy luôn luôn là một”.

cd6

cd7

Cuối show diễn, Dion đã gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả và một lần nữa chia sẻ rằng Angelil chính là người đã khiến cô nhận ra sức mạnh của tình yêu. Celine tỏ ra rất thân thiện khi xuống trình diễn ở các lối đi và nhiệt tình chụp hình tự sướng cùng người hâm mộ. Nữ danh ca cũng đồng thời bảy tỏ tình cảm dành cho người hâm mộ với những lời lẽ hết sức chân thành, mộc mạc.

cd3

cd16

https://www.youtube.com/watch?v=a3Qr4whywA4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất