Âm Nhạc

'Cày' ngày đêm để đạt 1 tỷ view: Mừng sinh nhật là phải 'chất' như fan Ariana Grande

JoongKi
Chia sẻ

Có lẽ chưa bao giờ Ariana Grande lại nhận được món quà sinh nhật "chất" đến thế này!

26/6 hằng năm chính là sinh nhật của nữ ca sĩ Ariana Grande, riêng năm nay, cô nàng có vẻ đang khá bận rộn cho việc đi tour Dangerous Woman nên đã không có màn ăn mừng đặc biệt nào cho dịp này. Thế nhưng, hạnh phúc thay là các Arianators (fan của Ari) đã thay cô làm điều đó bằng một món quà sinh nhật không thể “chất” hơn.

Không “đao to búa lớn” nhưng rất đồng lòng khi fan trên toàn thế giới kêu gọi nhau “cày ngày cày đêm” để tăng view cho MV Side to Side vượt mốc 1 tỷ lượt xem vào ngày sinh nhật của thần tượng. Tất nhiên, mọi nỗ lực đã cho thành quả xứng đáng khi Side to Side chính thức ghi danh vào danh sách MV tiếp theo của Ariana làm được điều này, cũng như giúp cô bạn rapper đồng nghiệp Nicki Minaj vươn lên dẫn đầu trong số những nữ rapper sở hữu MV tỷ view nhiều nhất.

Các fan rất quyết tâm mang về 1 tỷ view vào đúng dịp sinh nhật.

Và họ đã thành công!

MV Side to Side 

Side to Side là single thuộc album phòng thu thứ 3 Dangerous Woman, mang giai điệu cực bắt tai cùng một MV đầy sắc màu, trở thành bản hit đình đám được ưa chuộng hàng đầu trong suốt mùa hè năm vừa qua. Ca khúc đã đạt những thứ hạng cao trên các BXH, vượt trội hẳn so với lead single là Dangerous Woman, Into you hay Let Me Love You. 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất