Âm Nhạc

Câu 'Okurr' kinh điển của Cardi B: Kể từ nay, cả thế giới đừng hòng tự do sử dụng!

Tố Như
Chia sẻ

Từ nay, chính bạn cũng không còn được sử dụng Okurrt một cách tùy tiện nữa....

Nữ rapper Cardi B đang hoàn thành nốt những thủ tục cuối cùng để đăng kí bản quyền cho câu “Okurrrr” kinh điển của cô. Theo luật bản quyền của Hoa Kỳ, từ nay sẽ không còn một ai được sử dụng câu nói kinh điển đó vào chuyện kinh doanh được nữa, cụ thể danh mục cấm sẽ là: không được sử dụng câu nói trong ca khúc của mình nếu chưa qua sự cho phép của Cardi B, không được in lên những sản phẩm kinh doanh,… Theo đó, ta có thể hiểu rằng kể từ nay, Cardi B hoàn toàn độc quyền với câu nói do cô đã tạo ra và biến nó thành hiện tượng gây sốt.

Bạn đã thử nói được như cách Cardi B chưa?

Ở đâu có mặt Cardi B, nơi đó sẽ có tiếng “Okurrrr” vang lên.

Chữ Okurrr trên xuất hiện lần đầu khi cô nàng này bắt đầu tham dự những buổi phỏng vấn trên truyền hình nước Mỹ và kể từ năm 2017 đến nay, nó dần trở thành một thương hiệu của Cardi B. Dù ở đâu đi nữa, có mặt Cardi B thì bạn sẽ nghe được “Okurrr” vang lên đến là vui tươi. Ngoài chữ “Okurrr“, Cardi B còn có hằng ha số những cụm từ bắt tai như thế, ví dụ điển hình như: “Eowwww“.

Khẩu hình của Cardi B thật đặc biệt, lúc nào cũng phát ra được những tiếng kêu nghe đến là vui tai.

Lên nhận giải thưởng, Cardi B cũng không quên “Okurrr” và “Eowwww” xíu.

Fan hâm mộ thì cười đến hụt hơi khi nghe tin nữ rapper này đăng kí bản quyền cho cụm từ vui nhộn này, còn người ngoài thì lại cảm thấy Cardi B hơi lố. Tuy nhiên, chính mình là chủ nhân của một cụm từ đã gây sốt và lan rộng khắp cộng đồng mạng trong khoảng thời gian dài như vậy thì đăng kí bản quyền cũng là dễ hiểu thôi mà. Phải không nào mọi người, okurrr?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất