Âm Nhạc

Cầu nối hữu nghị, hàn gắn tình chị em tan vỡ giữa Nicki Minaj và Cardi B - xin gọi tên Madonna!

Tố Như
Chia sẻ

Có lẽ "nữ hoàng nhạc Pop" Madonna là người duy nhất có thể giải hòa cho mối thâm thù lùm xùm này..

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna vừa có 1 phát ngôn gây sốc trên Instagram. Cụ thể, bà đang nghĩ đến chuyện sản xuất 1 album mới có hợp tác với những gương mặt nóng nhất năm qua như: Cardi B, Nicki Minaj và Quavo. Điều đặc biệt là Madonna đang muốn hợp tác cùng 1 lúc với 2 kì phùng địch thủ làng rap, 2 mối thâm thù náo loạn cả showbiz Mỹ năm qua. Liệu dự định này có thành sự thật hay nó chỉ là mơ ước viển vông đây?

Madonna đã trả lời 1 bình luận của 1 bạn fan cho rằng bà nên hợp tác cùng những gương mặt nóng nhất năm qua.

Bạn có muốn những dự định này của Madonna thành hiện thực không nào?

Đã 3 năm rồi kể từ album trước Rebel Heart được ra mắt công chúng, Madonna đang rục rịch quay lại vào năm 2019 tới với 1 album mới toanh. Nếu thật sự album này có sự xuất hiện của Nicki Minaj, Cardi B và Quavo, biết đâu được với quyền lực và sức ảnh hưởng của 1 người đàn chị, Madonna có thể giúp hóa giải mối thâm thù này, thậm chí là biến thù thành bạn. Qua điều đó, ta đã có thể hiểu được tấm lòng của Madonna, cô vừa hợp tác với Quavo và Cardi B thời gian gần đây trong ca khúc Champagne Rose - Hóa ra đó chỉ là bước đầu để Madonna xây lên cây cầu hữu nghị giữa 2 rapper này với Nicki Minaj.

Đã 3 năm rồi từ Rebel Heart, các fan của Madonna đang đói nhạc lắm rồi đấy.

Nicki Minaj và Madonna là những người bạn thân, họ từng hợp tác với nhau nhiều đến mức khiến fan cả 2 người cũng ngán.

Cardi B cũng rất được lòng của Madonna.

Với Nicki Minaj, Madonna và Nicki Minaj là những người đồng nghiệp thân thiết. Họ từng hợp tác với nhau nhiều đến mức đến cả fan còn phải năn nỉ Madonna dừng hợp tác nữa kia. Không phải cũng chính Madonna từng trao cho Nicki Minaj cơ hội được biểu diễn lần đầu tiên tại sân khấu khổng lồ Super Bowl năm 2013 đó sao.

Màn trình diễn Super Bowl của Madonna với sự xuất hiện với tư cách khách mời của Nicki Minaj.

1 bản hit gần đây nhất mà Madonna hợp tác với Nicki Minaj - Bitch I'm Madonna.

Nếu dư định hợp tác này của Madonna mà thành hiện thực, khả năng cao lắm việc album này trở thành trung tâm của dư luận. Đâu được mấy khi ta được chứng kiến 1 nữ hoàng ra mặt giải hòa cho thế hệ đàn em đâu đúng không nào? Ta cùng chờ đợi thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất