Âm Nhạc

Cậu bé này hẳn là sao nhí có vũ đạo kool nhất của Vpop hiện nay?

Chia sẻ

Bạn sẽ phải bất ngờ khi xem loạt sân khấu với những vũ đạo ấn tượng của sao nhí này.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các chương trình tìm kiếm và đào tạo tài năng nhí, đã có rất nhiều những bạn nhỏ ngay khi xuất hiện lập tức gây được sự quan tâm và yêu thích từ khán giả. Bên cạnh khả năng ca hát thì vũ đạo cũng là một trong những yếu tố khiến những tài năng nhí gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Nguyễn Hoàng Anh - Một tài năng nhí đầy tiềm năng với khả năng vũ đạo xuất sắc.

Nguyễn Hoàng Anh - Một tài năng nhí đầy tiềm năng với khả năng vũ đạo xuất sắc.

Nguyễn Hoàng Anh hay còn được gọi với cái tên đáng yêu: Doraemon tóc xù là một nhân tố ngay từ khi xuất hiện đã khiến cho khán giả phải trầm trồ bởi khả năng nhảy điểm 10 của cậu bé. Với việc được định hình hướng đi ngay từ những ngày đầu là một nghệ sĩ không chỉ hát mà còn khoe khả năng vũ đạo tốt, Hoàng Anh đã có cho mình loạt sân khấu với những màn nhảy ấn tượng, không thua kém gì vũ công chuyên nghiệp. Cùng điểm qua 6 tiết mục của cậu bé tóc xù với loạt điệu nhảy ấn tượng để thấy đây chính là sao nhí có vũ đạo tốt nhất của Vpop hiện nay!.

Ngựa ô thương nhớ

saonhi2

Không hề tỏ ra thua kém khi đứng cùng vũ đoàn 'khủng'.

saonhi3

Tái hiện trọn vẹn điệu nhảy Gangnam Style huyền thoại.

Kết hợp vũ đạo Gangnam Style đình đám cùng sự phối hợp nhuần nhuyễn với vũ đoàn, Nguyễn Hoàng Anh đã có một sân khấu trình diễn không thể đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó loạt động tác mang tính ngẫu hứng, không hề có trong kịch bản của cậu bé tóc xù lại khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

LK Perhaps - Lambada

saonhi4

Liên tục xuất hiện với những điệu nhảy 'khó nhắn'.

saonhi5

Lắc hông cũng không thua ai.

Cho tới thời điểm này tiết mục trong liveshow 7 Giọng hát Việt Nhí 2014 của Hoàng Anh vẫn khiến người hâm mộ khi theo dõi lại phải trầm trồ. Với điệu nhảy Lambada sôi động cùng phần biểu diễn hình thể được cho là 'khó nhằn' tuy nhiên Doraemon vẫn không hề làm cho khán giả phải thất vọng. Phần trình diễn nhận được loạt bình luận khen ngợi: “Đúng là một thế hệ tiềm năng của nhạc Việt”, “Cậu bé quá nổi bật trên một sân khấu lớn”, “Tôi yêu Doraemon mất rồi!!!”,…

Dancing In The Moonlight

saonhi6

Những điệu nhảy dứt khoát và mạnh mẽ…

saonhi7

… Mà không phải sao nhí nào cũng có thể thực hiện.

Dancing In The Moonlight lại cho thấy một hình ảnh trưởng thành của Hoàng Anh. Trong những điệu nhảy sôi động, có những khoảnh khắc người xem bất chợt quên đi cậu bé này vẫn đang là một tài năng nhí, bởi sự chuyên nghiệp không thua gì những vũ công thực sự. Bên cạnh đó, khả năng live của hoàng tử tóc xù cũng ngày một được hoàn thiện hơn.

Lời yêu thương

saonhi8

Hình tượng cậu bé người rừng đáng yêu…

saonhi9

Kết hợp vũ đạo sôi động và vô cùng nhịp nhàng.

Một trong những tiết mục đáng nhớ tại Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3. Với không khí nhiệt đới, sôi động, hình tượng xây dựng cho Hoàng Anh là một cậu bé thổ dân dễ thương và lém lỉnh. Concept được cho là vô cùng thông minh và phù hợp với cá tính của Doraemon cộng thêm loạt vũ đạo bắt mắt khiến cho phần trình diễn trở nên thực sự bùng nổ. Hoàng Anh cùng Nam Cường và Quế Vân đã có một tiết mục biểu diễn không thể hoàn hảo hơn trong đêm thi này.

https://www.youtube.com/watch?v=l-t5jf1CVfY

Jailhouse Rock

saonhi10

Màn hóa thân thành Elvis Presley gây sốt.

saonhi11

Điệu nhảy khiến cho khán giả phấn khích.

Màn hóa thân thành Elvis Presley cùng ca khúc huyền thoại Jaulhouse Rock cho thấy một sự biến hóa không biên giới của cậu bé tóc xù. Bên cạnh màn live 'đầy lửa' thì phần kết hợp vũ đạo với cô vũ công nhí xinh đẹp cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả truyền hình đưa tiết mục trở thành một trong những màn trình diễn được yêu thích nhất tại Giọng hát Việt 2014. 

LK Bóng mây qua thềm - Taxi - Bay

saonhi12

saonhi13

Phần thể hiện loạt hit của nữ ca sĩ Thu Minh do Hoàng Anh, Phương Khanh và Hồng Minh một lần nữa khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bên cạnh những hit quen thuộc được phối khí lại mới toanh cùng hơi thở trẻ trung của những tài năng nhí thì phần vũ đạo được cho là đạt điểm 10 cũng khiến cho tiết mục trở thành một dư vị khó quên trong đêm liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất