Âm Nhạc

Câu hát mà K-ICM bị tố 'xài chùa' thật ra chỉ là một hot trend từng đình đám của năm 2019?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Như vậy cáo buộc K-ICM "xài chùa" lyric có thật sự đúng?

Demo Liếc mắt đưa tình

Những ngày vừa qua, câu chuyện K-ICM bị tố “xài chùa” lyric từ demo của một ca sĩ tên Nguyên vẫn đang là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm. Ngay sau đó, một tài khoản Facebook đã bất ngờ lên tiếng khẳng định rằng cả hai bên đều vay mượn ý tưởng câu hát “Đô rê mi fa son la si mê em” từ bài hát Do Re Mi của Blackbear. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ K-ICM đã tìm ra “chứng cớ” để phủ nhận cáo buộc K-ICM “xài chùa” lyric.

Cụ thể, trên một vài diễn đàn, khá nhiều người cho biết câu hát “Đô rê mi fa son la si mê em” thật ra là một hot trend của năm 2019. Một số hình ảnh dẫn chứng đi kèm cho thấy câu slogan này được khá nhiều các fanpage sử dụng để làm caption cho bài đăng. Trong khi đó, bản demo của Nguyên lại được đăng tải vào tháng 2/2020, có nghĩa là sau khi câu nói trên được viral rộng rãi trên mạng xã hội.

Chính điều này đã khiến cho người hâm mộ của K-ICM khẳng định nam producer không hề xài chùa lyric Si mê em như lời tố cáo trước đó. Thế nên việc 2 bên cùng sử dụng câu slogan trên để đưa vào bài hát có thể được xem là… tư tưởng lớn gặp nhau.

Cũng phải nhắc lại một lần nữa, cả Liếc mắt đưa tìnhSi mê em chỉ mới là những bản demo chưa thật sự hoàn chỉnh. Mọi phán xét tốt nhất nên đợi đến khi sản phẩm chính thức được ra lò cũng như phản hồi thích đáng từ người trong cuộc. Nhưng trước mắt, người hâm mộ K-ICM ít nhiều đã cảm thấy an tâm hơn khi những cáo buộc thời gian qua của nam producer đang dần được làm sáng tỏ.

Xem thêm: Demo Liếc mắt đưa tình của K-ICM bị tố ăn cắp lyric trắng trợn tới mức 'không sai một chữ'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất