Âm Nhạc

'Cậu bé dân ca' Công Quốc khóc hết nước mắt trong teaser phim ngắn phần 2

Chia sẻ

Chưa hết sốt với 'Mẹ ơi con đã về' ở phần 1, Công Quốc cùng ekip tiếp tục hé lộ thêm teaser phim ngắn này ở phần 2 chứa đựng nhiều điều bất ngờ khiến khán giả vô cùng thích thú và mong đợi.

Công Quốc là một trong những sao nhí đầu tư phim ngắn âm nhạc được mong chờ nhất hiện nay. Ghi điểm bằng giọng hát trong trẻo giàu tình cảm, ngoài ra diễn xuất cũng là một thế mạnh giúp cho phim ngắn của Công Quốc nhanh chóng gây sốt ngay khi vừa ra mắt phần 1 Mẹ ơi con đã về:

Với Mẹ ơi con đã về, khán giả đã phải cạn nước mắt trước câu chuyện về sự chia ly của tình mẫu tử mà Công Quốc đóng vai chính.

CQ 1

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng.

Qua đó, diễn xuất của cậu bé cũng được đánh giá rất cao khi nhập tâm vào vai diễn. Không những thế nó cũng đã hòa quyện cùng giọng hát ngọt ngào để có được một sản phẩm âm nhạc hay và cảm động đúng nghĩa.

CQ 2

Mẹ ơi con đã về giúp Công Quốc nhận được nhiều lời khen từ diễn xuất cũng như giọng hát.

Tiếp nối thành công ở phần 1, phần 2 có tựa đề Mẹ của con nhanh chóng gây sốt ngay từ khi được Công Quốc cùng ekip tiết lộ thông tin bên lề cũng như những hình ảnh hậu trường:

Có thể thấy được rằng những phân cảnh ít ỏi trong đoạn teaser mới nhất này khiến khán giả rất tò mò và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về câu chuyện tiếp diễn của phần 1.

CQ 4

Thực hư câu chuyện người mẹ vẫn còn sống?

Ngoài giọng hát, diễn xuất của Quốc cũng góp một phần kịch tính vào cốt truyện mà sản phẩm âm nhạc này muốn truyền tải.

CQ 3

Công Quốc có lối diễn xuất tự nhiên và chững chạc hơn so với lứa tuổi.

Tuy nhiên, điều thú vị chưa dừng lại ở đó. Bài hát chủ đề của phim ngắn phần 2 lần này mang tên Mẹ của con là một sáng tác của Nguyễn Công Khanh - cha ruột của 'cậu bé dân ca' Công Quốc. Có thể thấy rằng ngay từ trong cuộc thi cho đến ngày hôm nay, Nguyễn Công Khanh luôn theo sát, hỗ trợ Công Quốc những lúc khó khăn nhất.

CQ 5

Công Quốc có một người cha tuyệt vời.

Khi Công Quốc hát lên một sáng tác mang âm hưởng trữ tình, dân ca do chính người cha thân thương của mình viết, chắc chắn cậu bé sẽ có những xúc cảm vô cùng đặc biệt. 

Với tất cả những bí mật được hé lộ sau tấm màn hậu trường qua đoạn teaser Mẹ của con, khán giả có quyền mong đợi về một sản phẩm 'đã' phần nghe lẫn 'sướng' phần nhìn trong MV lần này của 'cậu bé dân ca' Công Quốc. Điều đặc biệt nữa là khán giả sẽ phải mủi lòng trong cảnh quay mà Công Quốc đã 'khóc hết nước mắt'.

Cùng xem một vài hình ảnh hậu trường và từ đoạn teaser của MV:

CQ 6

CQ 8 CQ 10 CQ 11 CQ 12 CQ 13

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất