Âm Nhạc

Câu chuyện đầy nước mắt của nam thực tập sinh Kpop: Phục vụ đại gia mới có tiền sống

Theo Pannchoa
Chia sẻ

Những gì anh chàng vừa chia sẻ đã khiến cư dân mạng sốc nặng.

Showbiz Hàn hiện đang rúng động vì hàng loạt vụ quấy rối tình dục từ người nổi tiếng được đưa ra ánh sáng. Và mới đây, tiết lộ từ một thực tập sinh thần tượng tiếp tục khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Hóa ra, câu chuyện đằng sau cánh gà không chỉ đơn thuần là hết mình theo đuổi đam mê. Để trở thành thần tượng, đôi khi quyền quyết định nằm rất xa tầm tay bạn!

Chia sẻ cay đắng của nam thực tập sinh: “Em không có đủ thời gian đi làm thêm vì phải tập luyện. Đó là lý do em thấy bị cám dỗ bởi lời đề nghị từ những “nhà tài trợ” và rất khó có thể từ chối chúng. Thực sự mà nói, khi em hỏi họ “Xin hãy cho tôi chút tiền, khoảng 80.000 won, 100.000 won hoặc 200.000 won”, họ sẽ nói “Tôi sẽ giao dịch lớn và chuyển cho cậu 1.000.000 won”.

Đầu tiên tất nhiên phản ứng của em là sốc. Em thắc mắc “Sao tôi có thể nhận nó được? Tôi phải làm gì?”. Nếu em tiếp tục những câu hỏi đại loại như “Tôi nhận chừng đó tiền có sao không? Như vậy ổn chứ?” thì họ trả lời “Này, hãy cứ nhận lấy những gì tôi cho cậu, giờ cậu có thể dùng nó để trang trải cho rất nhiều thứ đấy”. Sau đó, họ sẽ yêu cầu lại em “Tôi muốn gần gũi chút” hoặc đơn giản là “Dành cho tôi một ngày đi”. Họ thể hiện một cách rất sỗ sàng, nói những câu như “Hôm nay tôi cô đơn lắm, đến đây nhanh đi”. Việc này là sai, dù có nhận tiền từ họ em vẫn thấy chuyện này rất sai”.

“Nếu em bày tỏ quan điểm “Khi thành công, tôi sẽ trả lại mọi thứ” thì họ phản ứng “Này, tôi đã cho cậu từng ấy, giờ định phản bội tôi sao?”. Việc này sai trái lắm, nhưng thời điểm ấy mọi người xung quanh em đều nói “Nhận tiền đi, nhận tiền đi, nhà tài trợ sẽ chăm sóc cho cậu, cứ nhận lấy đi”, nên cuối cùng em đã nhận khoảng 20 - 30 triệu won”.

Những chương trình thực tế như Produce 101 đã cho người hâm mộ thấy một trận chiến đầy khắc nghiệt để có thể tỏa sáng ở Kpop.

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Còn rất nhiều sự thật đau lòng mà chúng ta chưa được biết như câu chuyện nói trên.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Nam thực tập sinh đã thế, nữ thì không biết còn bị đối xử ra sao.

- Thế giới người nổi tiếng nằm ngoài trí tưởng tượng của tôi.

- Việc tài trợ đã trở thành chuyện thường ngày rồi, chẳng có ai dùng tiền mà không có mục đích cả.

- Phần lớn những đứa trẻ như thế sẽ chẳng bao giờ nổi tiếng. Có thể là do năng lực và ngoại hình ở mức trung bình, mọi thứ đều không đến với họ. Đó là lý do chúng phải nhờ đến những điều ấy. Ông trời thật không công bằng!

Chia sẻ

Theo

Pannchoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất