Âm Nhạc

Cậu cả nhà Becks bảnh trai trong MV ca nhạc mạo hiểm

Chia sẻ

Brooklyn Beckham lần đầu tiên thể hiện diễn xuất trong MV ca nhạc mới nhất của nhóm The Vamps.

Sau vai trò người mẫu, con trai cả của nhà thiết kế Victoria và cựu sao sân cỏ David Beckham thử sức với diễn xuất. Mới đây, Brooklyn Beckham làm khách mời diễn xuất trong MV Wake Up của nhóm nhạc trẻ The Vamps, MV vừa phát hành hôm 5/10.

Brooklyn Beckham trong MV Wake Up của nhóm The Vamps.

Brooklyn Beckham trong MV Wake Up của nhóm The Vamps.

Đầu mùa hè vừa qua, Brooklyn khoe bức ảnh đi chơi cùng nhóm nhạc 4 thành viên Brad Simpson, James McVey, Connor Ball và Tristan Evans. Cậu cả nhà Becks được trưởng nhóm kiêm cây guitar James McVey mời xuất hiện trong MV.

“Chúng tôi liên lạc qua mạng và tin nhắn, sau đó khi nhóm ở Los Angeles, chúng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu cậu ấy cùng tham gia MV. Tôi nhắn tin và hỏi cậu ấy có muốn đóng MV không và cậu ấy đồng ý” - James nói. Nói về việc hợp tác với Brooklyn, The Vamps cho biết: “Cậu ấy là một anh chàng vô cùng tốt tính và cực kỳ tài năng”.

Cậu cả nhà Becks chụp ảnh cùng các thành viên The Vamps.

Cậu cả nhà Becks chụp ảnh cùng các thành viên The Vamps.

MV Wake Up có khá nhiều cảnh quay mạo hiểm như Brooklyn nhảy từ mái nhà, The Vamps trình diễn trên đỉnh tòa tháp truyền hình … Nhóm nhạc đến từ Anh chia sẻ: “Trước đây chúng tôi chưa từng quay một video nào như vậy. Thật đáng sợ nhưng cũng rất thú vị”. Sau khi ra mắt MV, The Vamps và Brooklyn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả qua các trang mạng xã hội.

Chia sẻ
Tin mới nhất