Âm Nhạc

Hòa chung sự kiện làm hòa của Taylor Swift và Katy Perry, fan vẽ ra cảnh tượng ngày Nicki Minaj và Cardi B… hóa giải hận thù

Anne
Chia sẻ

Liệu rằng cặp đôi Cardi B và Nicki Minaj có "nối gót" Katy Perry và Taylor Swift làm lành?

Mới đây, cô nàng rắn chúa Taylor Swift đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi ra mắt MV mới You Need To Calm Down với sự góp mặt đặc biệt của người bạn thân cũ Katy Perry. Vậy là mối thù 10 năm đã được gỡ bỏ và tình chị em lại bền chặt như trước. Hòa cùng không khí đó, cư dân mạng cũng hy vọng điều tương tự sẽ xảy ra với hai cô nàng rapper Cardi B Nicki Minaj!

MV mới You Need To Calm Down của Taylor Swift đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ với sự góp mặt của cô bạn thân cũ Katy Perry.

Cụ thể, chiếc ảnh chụp chị em thân thiết của Taylor Swift và Katy Perry đã được mọi người ghép mặt hai nàng rapper Cardi B và Nicki Minaj. Mọi người đều rất hy vọng cuộc đại chiến nảy lửa của bộ đôi một ngày nào đó sẽ đến hồi kết và lại ngọt ngào cùng nhau như tình bạn của Taylor và Katy.

Khoảnh khắc thân thiết của Katy và Taylor - bức ảnh được nhiều người chia sẻ nhất vào hôm nay.

Và một bức ảnh khác cũng hot không kém…

Mối thâm thù của chị em rapper này bắt đầu nhen nhóm từ tháng 3 năm 2017 và đỉnh điểm là sự kiện quăng guốc thế kỉ vào tháng 9 năm 2018 gây chấn động. Và thế là cũng từ đó, họ như nước với lửa, không còn chị chị em em như ở Met Gala 2018 nữa. Đến thời điểm hiện tại, một trong những cặp đôi “không đội trời chung” của Hollywood được mọi người quan tâm nhiều nhất chính là Cardi B và Nicki Minaj.

Liệu rằng một ngày nào đó chúng ta được nhìn thấy hình ảnh chị em thân thiết của Nicki Minaj và Cardi B lần nữa?

Taylor Swift và Katy Perry đã mất 10 năm để có thể trở về bên nhau. Vậy thì Cardi B và Nicki Minaj sẽ mất thời gian bao lâu để hóa giải thù hằn?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin mới nhất