Âm Nhạc

Cardi B tung teaser MV mới 'Wish Wish' hợp tác cùng DJ Khaled và 21 Savage: Có bùng nổ như Taki Taki?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cardi B thật sự quá chăm chỉ trong việc ra mắt các sản phẩm dành tặng người hâm mộ.

Mới đây, Cardi B vừa tung ra một đoạn teaser bí cho MV Wish Wish sắp ra mắt. Cụ thể, đây là một ca khúc kết hợp giữa Cardi B, DJ Khaled và 21 Savage. Trong đoạn reaser Cardi B xuất hiện vô cùng nóng bỏng với nhiều tạo hình mới lạ khiến người hâm mộ của giọng ca I Like It rất hào hứng về sản phẩm âm nhạc lần này.

Teaser MV Wish Wish - DJ Khaled, Cardi B, 21 Savage

Sau đó không lâu, kênh youtube của DJ Khaled cũng đã cho phát hành bản audio chính thức của ca khúc Wish Wish. Đây là một bản rap mang đậm chất funk hầm hố. Cùng với phần âm nhạc được DJ Khalid nhào nặn kết hợp với phong cách rap đặc trưng của Cardi B và 21 Savage, nhiều người kì vọng đây sẽ là một bài hit tiếp theo của cô nàng.

DJ Khaled - Wish Wish (Audio) ft. Cardi B, 21 Savage

c1

DJ Khaled.

c2

21 Savage.

c3

Cardi B.

Nhiều khán giả đã đăt ra cho sản phẩm lần này của Cardi B một câu hỏi: Liệu sự kết hợp lần này sẽ đạt được những cú nổ như bản hit Taki Taki ( ft DJ Snake, Ozuna, Selena Gomez) trước đó hay không? Bởi ai cũng phải công nhận rằng Cardi B thật sự là một cô nàng vô cùng có duyên với những bài hit kết hợp, tiêu biểu là: Taki TakiGirl Like You.

Xem thêm: Sân khấu bùng nổ của Taki Taki tại Coachella 2019

Sản phẩm âm nhạc lần này của bộ ba Cardi B, DJ Khaled và 21 Savage đã thật sự khiến đường đua US-UK trở nên nóng hơn bao giờ hết khi những ngày qua, loạt ngôi sao đình đám cũng đang “nhá nhem” cho ngày trở lại như: Selena Gomez, Lady Gaga, Charlie Puth… Chắc chắn trong những ngày tới, người hâm mộ US-UK sẽ mệt mỏi lắm vì phải “ngụp lặn” trong loạt sản phẩm comeback của những cái tên đình đám.

c4

Cardi B là một cô nàng rất có duyên trong những sản phẩm collab.

MV Wish Wish sẽ chính thức được ra mắt vào 10h tối ( Giờ Việt Nam) ngày 20/3. Hãy cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ bộ ba này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất