Âm Nhạc

Giữa ồn ào kiện cáo, Cardi B thông báo ra mắt MV 'Press' với nội dung sặc mùi đáp trả?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cardi B chính thức xác nhận việc sẽ phát hành MV Press.

Cách đây ít giờ, Cardi B đã đăng đàn trên Twitter một đoạn teaser cho MV Press trong sự háo hức từ người hâm mộ. Đoạn teaser ngắn ngủi chỉ kéo dài 15 giây nhưng cũng đủ để khán giả nhìn ra nội dung của MV, Cardi B hóa thân thành một nữ tội phạm bị bắt và cô nàng đã sử dụng những chiêu trò ranh mãnh để tẩu thoát. Có thể thấy, MV Press lần này sẽ mang một màu sắc cực kỳ gay cấn và hồi hộp.

Teaser MV Press - Cardi B

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây chính là việc thời điểm phát hành và nội dung MV khiến chúng ta không thể không nghĩ đến vụ lùm xùm gần đây nhất của Cardi B. Cụ thể, cô nàng đang phải đối mặt với một bản cáo trạng vì những hành vi quấy rối và cố tình gây thương tích cho người khác trong một hộp đêm và đang được giám sát điều tra bởi cảnh sát. Những ngày vừa qua, Cardi B đã liên tục hứng chịu những lời chỉ trích từ khán giả và anti-fan vì hành động mất kiểm soát của mình. Rất có thể với MV Press, Cardi B đã ngấm ngầm cài cắm thông điệp: “Dù có bị cảnh sát bắt hay bất cứ chuyện gì xảy ra, Cardi B vẫn sẽ tẩu thoát một cách tài tình như chưa có gì”?. Với bản tính không sợ trời không sợ đất của mình, có việc gì mà Cardi B không dám làm đúng không nào?

ghj

Liệu Press sẽ là một MV đáp trả dư luận của Cardi B?

Press là ca khúc mở đường cho album cùng tên của Cardi B sẽ được phát hành trong thời gian tới. Ngay từ khi ra mắt Press đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ khán giả, một bên thì cho rằng đây là một sản phẩm rất chất lượng và đáng nghe từ Cardi B bởi ca khúc này được cô dành khá nhiều tâm huyết và công sức trong quá trình tạo ra, đặc biệt đây là ca khúc lần đầu tiên Cardi B tự tay sáng tác. Tuy nhiên sau đó, cô đã bị một tài khoản lên tiếng tố cáo là đã nhận vơ sáng tác Press trong khi anh mới chính là người viết nên ca khúc đó nhưng lại bị cắt bỏ trong phần credit.

Xem thêm: Cardi B ra mắt ca khúc Press và ý kiến trái chiều từ người nghe

fghj

Press là một ca khúc khá ồn ào của Cardi B.

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng Press thật sự là một “nồi lẩu thập cẩm” được Cardi B xào nấu từ I Like It, Girl Like You và Please Me  bởi nhịp flow của cô nàng khá nhàm chán và không có sự mới mẻ. Chưa kể độ dài ca khúc chỉ vỏn vẹn 2 phút 24 giây cũng khiến nhiều người cảm thấy cụt hứng. Đồng thời, phần hình ảnh trong lần trở lại này của Cardi B khiến nhiều người “e dè” bởi cô nàng gần như không mảnh vải che thân, điều này khiến nhiều người liên tưởng tới quá khứ không mấy “tốt đẹp” của cô nàng.

fghj

Cardi B sẽ mang đến những bất ngờ gì với MV Press?

MV Press sẽ chính thức lên sóng vào 9h (Giờ Việt Nam) tối nay, ngày 26/6.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất