Âm Nhạc

Cardi B thắng Grammy: liệu ngai vàng Nữ hoàng nhạc Rap chính thức có chủ mới?

Tố Như
Chia sẻ

Lịch sử chính thức được xác lập!

Cardi B - tân binh của làng rap chính thức xác lập lên những kỉ lục mới đủ để soán ngôi nữ hoàng nhạc rap của Nicki Minaj. Cô đã chiến thắng giải Grammy danh giá đầu tiên cho hạng mục Album rap xuất sắc nhất cho album đầu tay mang tên Invasion Of Privacy của mình, trong khi Nicki Minaj đã 10 năm trong nghề nhưng không có lấy cho mình được giải nào.

Một thành tích quá đỉnh cho một nghệ sĩ mới trong ngành như vậy.

Từ thảm đỏ đến sân khấu, Cardi B đã thống trị hoàn toàn.

Chính nhờ thành tích này, Cardi B đã không còn là nữ tân binh “không chất lượng” trong làng rap thế giới nữa. Cô chính thức ghi danh mình vào danh sách dài những cái tên nữ rapper từng đoạt giải Grammy và giúp cô thêm khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình nơi showbiz Mỹ. Còn về phần Nicki Minaj, cô cũng chính thức gặp một vấn đề gây ái ngại khi nhắc đến: mang danh là nữ hoàng nhạc rap nhưng hiện nay lại là cô gái duy nhất trong làng nhạc của mình không có lấy một chiếc kèn vàng nào.

Chúc mừng Cardi B đã ghi danh mình vào danh sách vàng của làng rap nữ.

Queen Latifah (thắng 1 trong 7 đề cử).

Eve (thắng 1 trong 4 đề cử)

Missy Elliott (thắng 4 trong 22 đề cử)

Lauryn Hill (thắng 8 giải trong 19 đề cử). Cũng là nữ rapper thắng nhiều giải Grammy nhất trong lịch sử.

Lil' Kim (thắng 1 trong 6 đề cử).

Và Nicki Minaj… thắng 0 giải trên tổng số 10 đề cử. Nữ rapper vẫn giàu nghị lực, đi dự liên tục để khoe đồ đẹp trên thảm đỏ.

Chúc mừng Cardi B với chiến thắng ngày hôm nay.

Chỉ với album đầu tay mang tên Invasion Of Privacy, Cardi B đã tạo nên cơn địa chấn nho nhỏ trong địa phận làng rap. Nhiều người còn ví sự kiện này không khác gì 20 năm trước khi đàn chị Lauryn Hill đại thắng tại Grammy 1998 vậy. Debut chưa được tròn 2 năm nhưng đã phá gần như tất cả kỉ lục của Nicki Minaj, nếu nói danh hiệu nữ hoàng nhạc rap đã đổi chủ về tay của Cardi B cũng không phải nói quá, phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất