Âm Nhạc

Clip: Cardi B quằn quại trên sân khấu, thẳng tay quăng luôn tóc giả vào người hâm mộ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một tình tiết "phá kịch bản" của Cardi B trên sân khấu khiến người hâm mộ rần rần.

Vừa qua, Cardi B đã có mặt để trình diễn tại lễ hội âm nhạc Wireless Music Festival 2019. Nữ rapper đã khiến cho khán gải có mặt phát cuồng với những sân khấu vô cùng sôi động và chất chơi. Không chỉ trình diễn một mình, Lil Nas X cũng đã bất ngờ xuất hiện để góp giọng cùng người chị đồng nghiệp trong ca khúc Rodeo. Tuy nhiên, khoảnh khắc chiếm spotlight nhất đêm diễn chắc có lẽ là khoảnh khắc Cardi B ném mái tóc giả của mình xuống dưới khán giả trong sự ngơ ngác của nhiều người.

hbm

Cardi B mới đây lại khiến nhiều người ngỡ ngàng với hành động lạ trên sân khấu Wireless Music Festival 2019.

Cụ thể, khi đang trình diễn solo bản hit I lIke It, Cardi B đã vô cùng “quằn quại” trên sân khấu thì bất ngờ cô nàng giật phăng mái tóc giả của mình ra và ném xuống dưới cho người hâm mộ. Khỏi phải nói, hành động của cô nàng đã khiến cho khán giả có mặt hò hét khản cổ, ai cũng thi nhau nhảy vào tranh giành món quà mà Cardi B đã thân tặng cho fan của mình. Sau khi tháo bộ tóc giả ra, Cardi B vẫn hết sức tự tin và hừng hực lửa trong tiết mục của mình mặc dù nhìn bộ dạng của nữ rapper có hơi… kỳ lạ.

Clip: Cardi B tháo tóc giả, quăng xuống người hâm mộ.

gvh

Sung quá nên quăng luôn mái tóc giả hoành tráng của mình.

Sau khi kết thúc tiết mục của mình, Cardi B đã vội vã lên mạng xã hội để kêu gọi người hâm mộ: “Các em ơi hãy tiếp tục stream bài hát Press đi nào vì chị đã quăng mái tóc giả của mình rồi đó”. Một lần nữa Cardi B lại khiến cho người hâm mộ phải bật cười vì sự đáng yêu và vui tính của mình. Đây không phải là lần đầu tiên Cardi B có những hành động “lạ” như thế này trên sân khấu trình diễn, mặc dù luôn xuất hiện trong các MV với tạo hình cực ngầu và lạnh lùng nhưng ngoài đời chủ nhân bản hit I Like It lại là một người rất hài hước và lầy lội.

hbm

Vì bộ tóc giả, hãy stream cho Cardi B đi nào.

vn

Cardi B thật sự đáng yêu đúng không nào?

Xem thêm: Cardi B đáp trả cực gắt trong MV Press

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất