Âm Nhạc

Cardi B phá kỉ lục mới: 'Ngai vàng' nhạc rap của Nicki Minaj lung lay hơn bao giờ hết

Tố Như
Chia sẻ

Nữ rapper Cardi B lại tiếp tục phá thêm 1 kỉ lục mới, mang về tự hào cho người yêu hiphop toàn cầu.

Nữ rapper Cardi B tuy chỉ mới chính thức bước lên lãnh địa mainstream 1 năm thôi nhưng đã phá liên tiếp những kỉ lục của các đàn chị. Và ngày hôm nay cô nàng tiếp tục phá thêm 1 kỉ lục mới : trở thành nữ rapper đầu tiên trên thế giới có 3 bản hit công phá vị trí quán quân bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard Hot 100. Điều mà đối thủ của cô nàng này - Nicki Minaj thậm chí còn chưa làm được 1 lần nào.

Chúc mừng kỉ lục mới của Cardi B.

3 ca khúc của Cardi B lên thống lĩnh bảng xếp hạng lần lượt là : Bodak Yellow, I Like It và ca khúc mới nhất Girls Like You (Ft. Maroon 5). Vượt qua những nữ rapper từng công phá ngôi vương này trước đây như Lauryn Hill, Lil' KimIggy Azalea, Cardi B chính thức đưa mình vào bảng vàng danh dự vì đã có công đưa rap nữ lên 1 tầm cao mới. 3 ca khúc leo lên no.1 trong cùng 1 năm, chưa bao giờ lịch sử hiphop đón nhận 1 kỉ lục lớn đến thế từ phái nữ.

Cô trở thành nữ rapper thứ 4 trong lịch sử leo lên được ngôi vương, và cũng là người đầu tiên có 3 no.1 trong tay.

Nổi lên như một hiện tượng từ Bodak Yellow

Ca khúc thứ 2 leo lên hạng nhất, phá vỡ cái mác One Hit Wonder.

Và vừa mới đây nhất là Girls Like You hợp tác cùng Maroon 5.

Không những thế, từ kỉ lục này phá thêm 1 kỉ lục mới nữa cho cô nàng. Nối tiếp Rihanna, Katy Perry và Taylor Swift, Cardi B cũng là rapper duy nhất trong lịch sử thống trị ngai vàng tận 3 lần trong vòng chưa đến 1 năm (tính trong thập kỉ này). Đứng cùng các tên hàng đầu làng pop thế kia mà còn lại là đại diện duy nhất từ làng rap, chắc hẳn tâm trạng Cardi B ngay bây giờ đang phấn khích lắm đây.

Bây giờ ngai vàng nữ hoàng nhạc rap nên trao lại cho Cardi B chưa nhỉ?

Kỉ lục nối tiếp kỉ lục thế kia, sự nghiệp của Cardi B đang lên như diều gặp gió. Cứ đà này, đích đến Grammy danh giá cũng không còn xa mấy cho tân binh máu lửa này nữa. Trong khi Nicki Minaj đang chật vật đạt được những thành tích thế này, Cardi B lại dễ dàng làm được điều đó không một chút nhọc lòng. Có lẽ ta đang chuẩn bị được chứng kiến lịch sử lặp lại - 1 cuộc soán ngôi thật sự, chỉ là sớm hay muộn thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất