Âm Nhạc

Cardi B nên ngừng ngay những hành động này nếu không muốn sự nghiệp âm nhạc tăm tối hơn bao giờ hết

Tố Như
Chia sẻ

Báo động đỏ cho Cardi B!!!

Đây có lẽ là hồi chuông báo động đỏ nguy cấp đến danh tiếng và sự nghiệp của nữ rapper non trẻ Cardi B. Cô thật sự đang ở giai đoạn nguy hiểm khi liên tục kể huỵch toẹt ra những điểm đen trong cuộc đời loạn lạc của mình, điển hình như mới đây Cardi đã không ngại ngùng kể hết trên livestream Instagram chuyện cô từng sử dụng chất cấm, hãm hại một chàng trai rồi cướp của. Không tỏ thái độ hối lỗi đã là một chuyện, Cardi còn thể hiện sự tự hào đầy ngông nghênh của mình đến mức…chướng tai gai mắt.

Cardi B nên cẩn thận lời nói hơn.

Điều gì có thể bênh vực chứ dính dáng đến vi phạm pháp luật thế này thì khó lắm đấy Cardi B ơi!

Ngay khi bị cộng đồng mạng ném đá tới tấp vì những câu chuyện nhạy cảm, Cardi B không hề nói một câu xin lỗi. Cô đăng một dòng trạng thái như sau: “Tôi chưa bao giờ nhận mình là thiên thần, tôi là 1 con rapper đường phố. Bạn tôn sùng ngưỡng vọng bọn rapper đường phố khác khi chúng làm mấy chuyện đồi bại thế này, nhưng vì tôi là một đứa con gái, họ lại không chấp nhận điều đó.

Dù nghe có vẻ đúng đôi phần nhưng có vẻ Cardi B đã quên béng đi rằng cô đã không còn là rapper đường phố tự do phóng khoáng kia nữa, nay cô đã là tân binh xứng danh cho ngai vị nữ hoàng nhạc Rap thế hệ mới đối chọi với Nicki Minaj, cô cũng đang là nữ rapper chiếm thế dẫn đầu trong làng rap mainstream thời điểm này. Thế nên, những gì cô nói đang thật sự gây tổn hại đến cô đấy Cardi B à…

Cardi B phản biện hùng hồn nhưng bạn thấy đấy, chả ai đồng tình với ý kiến đó được.

“Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” là câu tục ngữ hợp lí dành cho Cardi B lúc này.

Nicki Minaj mà nghe được những gì Cardi B đã nói thì thể nào cô ta cũng sẽ báo cảnh sát cho xem.

Rap/Hiphop vốn dĩ là nghệ thuật đường phố, phản ánh lên hiện thực đen tối của xã hội ngoài kia. Kể từ những ngày đầu tiên cho đến thời điểm này, hễ nhắc đến rapper là sẽ nghĩ đến những con người tự do, ngập tràn tai tiếng thị phi dính líu liên quan đến pháp luật.

Đã có bao nhiêu là rapper đã phải chuyển nhà từ một dinh thự của một siêu sao về tù ngục vì tội lỗi của họ. Cardi B nếu không cẩn thận, cô ấy sớm hay muộn cũng sẽ có danh hiệu mới: Nữ hoàng nhạc rap ngự trị trong tù…. Và bạn thấy đấy, cũng chẳng tự hào gì lắm đâu.

Cẩn tắc vô ưu, Cardi B nhé!

Nghe lại bản hit gần đây nhất của Cardi B - Please Me.

Đôi điều nhắc nhở nhẹ nhàng thế thôi, cũng mong Cardi B sẽ sớm tỉnh ngộ và cẩn thận hơn với những gì sẽ nói ra. Từ khi nổi lên như một hiện tượng sau Bodak Yellow năm 2017, cô đã liên tục phạm phải nhiều tai tiếng ảnh hưởng đến tên tuổi. Đừng để bản thân mình sẽ trở thành Iggy Azalea thứ 2 của làng rap, chóng nổi mau tàn nhé Cardi B ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất