Âm Nhạc

'Vựa muối' Cardi B cover bản hit How Do You Sleep, Sam Smith ngán ngẩm miễn cưỡng: 'Tôi yêu chị thật đấy'

Tọa Khang
Chia sẻ

Đến cả Sam Smith cũng phải "ngả mũ" trước tài cover của Cardi B!

Bodak Yellow – Cardi B

Bên cạnh là một rapper tài năng, Cardi B còn được mệnh danh là “vựa muối” của giới giải trí với vô vàn những trò đùa đầy “mặn mà” khiến người xem không khỏi “cười ra nước mắt”. Và mới gần đây, cô nàng một lần nữa làm chao đảo dân mạng khắp nơi với màn cover bản hit How Do You Sleep vô cùng “khó đỡ”. Không thể khác hơn, Cardi B đã trở thành tâm điểm của sự bàn tán trong ngày hôm nay.

Cùng chiêm ngưỡng tài cover của nữ rapper Cardi B trong bản hit How Do You Sleep.

Một lần nữa Cardi đã khẳng định tài năng “tấu hài” khiến người xem “cười ra nước mắt” của mình.

Kể cả “khổ chủ” Sam Smith cũng đành phải “ngả mũ” trước màn cover How Do You Sleep đầy… “tiềm năng” này.

Cụ thể, bản cover là một bài “thánh ca” đáp trả của Cardi B dành cho các antifan. Cô nàng đã chế tác lại lời nhạc cũng như phần điệp khúc để trả lời cho những lời miệt thị hay dè bỉu mà nữ nghệ sĩ đã hứng chịu trong suốt thời gian hoạt động tại lĩnh vực âm nhạc. Quá tự hào về tác phẩm của mình, Cardi sau đó đã đăng tải nó lên MXH với dòng caption: “Mọi người cùng thưởng thức bản remix này nhé

Không thể khác hơn, khán giả kể cả “chính chủ” Sam Smith đã vô cùng “thưởng thức” bản cover trên. Anh chàng “ngậm ngùi” phản hồi: “Tôi yêu chị thật đấy.

Quá tự hào về tác phẩm của mình, Cardi B đã đăng tải lên MXH cho mọi người cùng thưởng thức. Kể cả Sam Smith cũng phải đành “ngả mũ” mà phản hồi: “Tôi yêu chị thật đấy.” – nguồn clip: Popcrave.

Nữ hoàng Cardi vừa chấm dứt các antifan rồi” – một fan cho hay.

Tôi thấy cô ta đã làm cho ca khúc hay hơn nhiều.

Cardi chính là định nghĩa của sự hài hước.

Ôi có khi nào sắp tới sẽ có màn hợp tác không nhỉ?

Sau màn cover đầy “tiềm năng” trên, các fan hâm mộ khắp nơi dường như ngày càng tha thiết một màn hợp tác chính thức giữa cả hai tài năng. Với một thanh giọng đầy nội lực như Sam Smith kết hợp với cá tính độc đáo của Cardi B thì chắc chắn sản phẩm sẽ vô cùng “bom tấn” đây.

Liệu rằng cặp đôi sẽ cân nhắc về dự án âm nhạc vô cùng được đón chờ này? Hãy cùng đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất