Âm Nhạc

Có ai đáng yêu như Cardi B: Cố trốn khỏi vệ sĩ để gặp gỡ người hâm mộ thế này!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn nghĩ gì về hành động cố trốn khỏi người bảo vệ để được gặp gỡ người hâm mộ của cô nàng Cardi B?

Nếu bạn đã quá quen với hình tượng một cô nàng rapper cá tính hay cảm thấy cô ấy “không phải dạng vừa đâu” sau màn ẩu đả thế kỉ với chị đại làng rap Nicki Minaj thì ắt hẳn đây sẽ là khoảnh khắc đắt giá mà bạn cần phải xem để biết thêm về độ đáng yêu của bà mẹ một con Cardi B này đấy.

Cardi B vừa có hành động đáng yêu đối với các fan.

Cụ thể, mới đây khi nữ rapper Cardi B vừa trình diễn xong tại Longitude Festival, Ireland thì cô nàng đã nhanh chóng rời khỏi sân khấu của mình, cố chạy thật nhanh để thoát khỏi bảo vệ. Mục đích của hành động này chẳng phải vì Cardi B vội bận việc đột xuất gì đâu mà là bởi cô muốn được gần gũi hơn với những khán giả tại Ireland. Tình cờ, một fan có mặt tại lễ hội âm nhạc đã quay lại được khoảnh khắc đáng yêu này của cô nàng.

Clip Cardi B cố trốn khỏi bảo vệ để gặp gỡ người hâm mộ tại Ireland.

Mỗi nghệ sĩ đều nhận được rất nhiều tình yêu thương và sự ngưỡng mộ của các khán giả hâm mộ và cũng sẽ thật hạnh phúc khi họ cũng được đáp lại. Hành động muốn được gặp gỡ khán giả của Cardi B đã nhận được nhiều sự quan tâm và cũng nhờ hành động này mà mọi người cũng có thêm thiện cảm dành cho bà mẹ một con này!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất