Âm Nhạc

Cardi B nhấn nút follow Taylor Swift, cộng đồng fan tha thiết một màn hợp tác trong mơ: The Man

Tọa Khang
Chia sẻ

Hành động này của nữ rapper Cardi B mang ý nghĩa gì đây?

Mới gần đây, cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ khắp nơi đã được một phen “mắt chữ A mồm chữ O” với động thái vô cùng đặc biệt đến từ nữ rapper Cardi B. Cụ thể, giọng ca Bodak Yellow vừa qua đã không ngần ngại tương tác với “nữ hoàng bướm chúa” trên nền tảng Instagram bằng một nút follow vô cùng dạn dĩ.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như hành động này của Cardi đã không xuất hiện ngay thời điểm tin đồn Taylor Swift sẽ chính thức tung ca khúc The Man để làm MV thứ 4 được phát hành trong kỉ nguyên Lover đang rầm rộ khắp nơi trên MXH. Ngay lập tức một câu hỏi chung đã được giữa cộng đồng fan hâm mộ: “Liệu rằng Cardi B sẽ cùng hợp tác với Taylor Swift với ca khúc The Man được ra mắt sắp tới?

Mới vừa qua, giọng ca Bodak Yellow đã không ngần ngại mà “tặng” Taylor Swift một lượt theo dõi.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như hành động trên của Cardi B đã không xuất hiện ngay thời điểm tin đồn nàng Swift sẽ chính thức tung ca khúc The Man làm MV thứ 4 được phát hành trong kỷ nguyên Lover.

Ngay lập tức, một nghi vấn đã được đặt ra: “Liệu rằng Cardi B sẽ góp mặt trong MV The Man được phát hành sắp tới?

Không thể khác hơn, hành động dạn dĩ trên của Cardi B đã khiến cho không ít dân mạng phải hoang mang và “nhảy” vào cuộc trò chuyện. Nhiều người đều rất mong chờ màn hợp tác “trong mơ” này diễn ra và cho rằng nếu giọng ca đậm màu sắc cá tính của Cardi mà được góp phần vào The Man - ca khúc đậm chất nữ quyền, thì chắc chắn sản phẩm ra mắt sẽ rất xuất sắc.

Tuy nhiên, vì hiện thực rằng nữ rapper dường như đã vướng phải khá nhiều thị phi trong khoảng thời gian vừa qua nên cũng tồn tại vài ý kiến mang tính trái chiều. Cho tới hiện tại cuộc trò chuyện về chủ đề “Liệu rằng Cardi B sẽ góp mặt trong ca khúc The Man sắp tới?” vẫn còn đang rầm rộ trên MXH.

Ôi The Man Ft. Cardi B sẽ rất xuất sắc đây.” - một netizen cho hay.

Phiên bản Remix của The Man với sự góp mặt của Cardi B? Cô ấy có thể giữ nó chúng tôi không tha thiết đâu. Bản gốc đã quá hoàn hảo rồi.

Tôi không quan tâm nếu như các người không ưa Cardi nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ có thể làm được điều này vô cùng xuất sắc. Tôi sẽ rất vui nếu như The Man có phiên bản remix.” - một netizen chia sẻ.

Liệu rằng màn hợp tác trong tin đồn giữa cả hai nữ nghệ sĩ sẽ thành hiện thực?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất