Âm Nhạc

Cara rủ rê dàn cameo MV Thôi miên bắt trend 'trứng rán', quẩy nhạc Đông Nhi không trượt phát nào

T.H
Chia sẻ

Khác xa những hình ảnh cool ngầu trong MV, Cara và những người bạn khiến fan cười mệt vì sự lầy lội khó đỡ.

Chiều 17/3, buổi Showcase countdown ra mắt ca khúc mới của Cara - Thôi miên, đã được diễn ra với sự tham gia của những người bạn đồng nghiệp Nicky, JSol. Chương trình diễn ra trong không khí vui nhộn, thú vị từ dàn nghệ sĩ tham gia vô cùng “chịu chơi” và hết mình.

Xuất hiện tại chương trình, Cara, Toof.P, JSol và Nicky đã mang tới không khí vô cùng rộn ràng, hài hước khi chia sẻ về quá trình thực hiện MV Thôi miên. Cara cho biết, lý do mời Toof.P và Nicky xuất hiện trong MV Thôi miên lần này đơn giản chỉ vì… là những người bạn thân thiết. Thế nên sản phẩm lần này được bộ ba rất kỳ vọng sẽ nhận về tình cảm từ khán giả.

Bên cạnh đó, bộ tứ nghệ sĩ này còn khiến khán giả cười mệt khi tham gia mini game ai ăn được nhiều bánh quế. Không khí chương trình trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi Nicky là người “tiên phong” với đống bánh to tướng trong miệng, khiến ai cũng phải cười ngặt nghẽo.

Tại mini game thứ 2 là nhảy theo MV được chiếu trên màn ảnh, Toof.P đã khiến những người có mặt thích thú vì loạt vũ đạo nóng bỏng qua những ca khúc Âu Mỹ, đặc biệt là Bad Boy của Đông Nhi. Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với dáng vẻ cool ngầu là vậy, nhưng khi bị “nhạc nhập”, Toof.P quả thật “lầy lội” không kém một ai.

Cuối chương trình, Cara, Toof.P, Nicky và JSol đã cùng nhau thực hiện trào lưu “trứng rán cần mỡ” để “giết thời gian” trước giờ MV lên sóng. Nếu như 3 chàng trai bên cạnh khá “nũng nịu” thì Cara lại khiến fan bất ngờ với vẻ mặt đầy sự “xéo sắc” khi thực hiện thử thách.

Khép lại chương trình, bộ tứ này đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là VLive đã tạo cơ hội cho buổi countdown ngày hôm nay. Không chỉ riêng Cara, mà Toof.P, Nicky và JSol, cũng gửi lời chúc mừng cho sản phẩm mới từ cô bạn đồng nghiệp.

Ca khúc Thôi Miên thuộc thể loại Pop Dance/Dubstep, được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - cha đẻ của nhiều bản hit hiện nay. Thôi Miên có chất liệu âm nhạc mang màu sắc US-UK rất khác biệt với những ca khúc trên thị trường hiện nay. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng chia sẻ Thôi Miên là một trong những ca khúc có nhiều phiên bản nhất mà anh từng thực hiện. Một phiên bản khác sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới. Nội dung bài hát thể hiện sự mạnh mẽ của nữ quyền từ ca từ đến giai điệu - một cô gái hiện đại dám tự tin bày tỏ và giành lấy tình yêu về mình.

Cara hóa thân thành cô phù thủy lắm trò trong MV mới.

Hy vọng sản phẩm âm nhạc lần này của Cara sẽ nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: Cara tung teaser MV mới, từ trang phục đến concept ‘lấy cảm hứng’ từ Selena Gomez?

Thôi miên - Cara

Theo dõi từng bước chân của Cara tại https://channels.vlive.tv/ D71503/home Nhận thông báo bằng cách cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV (vào danh mục Apps và tìm kiếm Vlive).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất