Âm Nhạc

Cặp tri kỉ Lady Gaga - Bradley Cooper chuẩn bị tái xuất với 'bom tấn' sau 'Shallow'?

Minh Khôi
Chia sẻ

Một "siêu phẩm" mới chuẩn bị "càn quét" từ Lady Gaga và Bradley Cooper?

Khi cơn sốt của Shallow vẫn chưa có dấu hiệu ngơi nghỉ khi ca khúc vẫn bám trụ vững vàng ở vị trí Quán quân iTunes Mỹ, đồng thời luôn giữ vị trí trong top 10 của Billboard Hot 100, thì mới đây người hâm mộ lại được một phen đứng ngồi không yên: cặp tri kỉ Lady Gaga và Bradley Cooper chuẩn bị tái hợp trong một “siêu phẩm” mới.

Cụ thể, theo Heat, Lady Gaga và Bradley Cooper hiện đang trong quá trình thu âm một ca khúc mới toanh sẽ xuất hiện trong album sắp tới của Lady Gaga. Ca khúc sẽ được phát hành với mục đích từ thiện để gây quỹ cho những người trẻ đối diện với vấn đề về tâm lí, đặc biệt là những người trẻ đang trong độ tuổi đi học.

Cụ thể, ca khúc này xoay quanh câu chuyện người trẻ và những cảm xúc chôn chặt trong lòng, không thể nào tiết lộ với người lớn. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Gaga lên tiếng về những vấn đề xã hội nhức nhối trong ca khúc của mình, thế nên chắc chắn khi ca khúc này ra đời, nó sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ với thông điệp ý nghĩa của mình.

Lady Gaga hiện vẫn đang trong giai đoạn hưởng “trái ngọt” khi Shallow quá sức thành công, đưa tên tuổi của Gaga vụt sáng và trở lại ánh hào quang. Hiện tại cô đang trong quá trình thực hiện album mới cũng như song song với việc hoàn thành show diễn định kì tại Las Vegas mang tên Enigma. 

Shallow vẫn trụ vững vàng trong top 10 Billboard Hot 100.

2019 chắc chắn sẽ lại là một năm bùng nổ nữa của Mẹ Quái vật - chúng ta hãy cùng chờ đón những “chiêu trò” sắp tới của Gaga nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất