Âm Nhạc

Cập nhật tình hình vote của Seoul Music Awards 2019: Bất ngờ với ngôi vương!

H'Minh Anh
Chia sẻ

Hãy nhìn qua những cái tên nào đang được lòng khán giả tại giải thưởng này nhé!

Sau MMA và MAMA 2019, Seoul Music Awards là giải thưởng tiếp theo mà fan muốn idol nhà mình có được, vì kết quả trao giải sẽ dựa trên phiếu bầu. Người hâm mộ đã có thể vote cho thần tượng từ ngày 9/12/2019 đến 22/1/2020 tại hạng mục chính, bên cạnh đó còn rất nhiều hạng mục rất đáng được quan tâm. Kết quả sau 4 ngày vote có thể làm nhiều người bất ngờ đấy!

Các quán quân của SMA lần thứ 28.

Seoul Music Awards lần thứ 29 là giải thưởng dành cho những album được khán giả yêu thích, có tổng cộng 9 hạng mục bao gồm hạng mục chính, album tân binh, album phổ biến, album dẫn đầu xu hướng Kpop, album ballad, album R&B Hiphop, album nhạc phim và album dance. Ở hạng mục chính, cái tên IZ*ONE bất ngờ dẫn đầu với album Heart IZ, bỏ xa ứng cử viên “nặng ký” Map Of The Soul: Persona của nhóm nhạc BTS.

Album của IZ*ONE hiện đang dẫn đầu.

Nhóm nhạc nam bước ra từ Produce - X1 cũng chứng tỏ thực lực khi đứng nhất với album Emergency: Quantum Leap. Album Obsession của tiền bối EXO không hề kém cạnh, thể hiện sức hút qua việc “bất bại” ở 2 hạng mục: album phổ biến và album dẫn đầu xu hướng Kpop.

Obsession - EXO.

Về các thể loại album, Another của Kim Jae Hwan đang chiếm sóng ở vị trí thứ nhất, đứng cùng vị trí ở mục R&B Hiphop là Park Bom với Spring. Ngôi vương album nhạc phim đang tạm thuộc về Taeyeon khi cô cũng đang bỏ xa các ứng cử viên còn lại. Và ở hạng mục dance thì không ai khác chính là anh chàng Kang Daniel với album Touchin' khá thành công của mình.

Taeyeon hiện đang bất bại với album nhạc phim của mình.

Tuy cách biệt vị trí giữa các ứng cử viên là khá chênh lệch, nhưng thời gian vote vẫn còn khá dài để nói trước điều gì. Cùng SAOstar chờ đợi những “kẻ soán ngôi” và kết quả cuối cùng của Seoul Music Awards năm nay nhé!

Xem thêm: Tuột mất chiến thắng về tay IU tuần trước, EXO lấy lại phong độ với cúp No.1 thứ 4 của 'Obsession' trên Music Bank

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất