Âm Nhạc

Câp nhật về dàn trò cưng Tăng Nhật Tuệ: Tung nhạc Xuân 2019, Zero 9 bổ sung thành viên và chuẩn bị debut girlgroup

Tùng Dương
Chia sẻ

Bạn đã nghe sản phẩm kết hợp lần đầu tiên của Tino, Zero9 và nhóm Usagi chưa?

Tối 11/1/2019, TNT Production đã chính thức cho ra mắt bản audio ca khúc Ting Ting Toong Toong, đây là sản phẩm mà lần đầu tiên Tino, Zero9 và nhóm Usagi cùng nhau kết hợp.

Ảnh bìa của ca khúc Ting Ting Toong Toong.

Bản audio ca khúc Ting Ting Toong Toong.

Ting Ting Toong Toong là ca khúc mới được chắp bút bởi nhạc sĩ kiêm “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ, với sự thể hiện bởi tất cả “gà” nhà. Là một sản phẩm mang không khí ngày Tết với giai điệu vui tươi, hồn nhiên, gửi tặng cho khán giả những lời chúc tốt đẹp dịp đầu năm mới. Trong bài hát này, anh cả Tino, Zero9 và Usagi đã kết hợp cùng nhau. Ca khúc này từng được biểu diễn lần đầu trong liveshow Bão cấp 1 vào cuối tháng 12/2018 vừa qua.

Tino…

… Zero9…

… và Usagi lần đầu kết hợp trong sản phẩm Ting Ting Toong Toong.

Usagi là nhóm nhạc nữ thuộc quyền quản lý và đào tạo bởi công ty Tăng Nhật Tuệ, hiện tại vẫn chưa chính thức ra mắt khán giả. Nhóm gồm 5 thành viên vẫn đang trong quá trình đào tạo và sẽ sớm debut trong thời gian sắp tới. Cái tên Usagi có nghĩa là con thỏ trong tiếng Nhật Bản.

Usagi - nhóm nhạc đàn em của Zero9 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Tăng Nhật Tuệ chia sẻ: “Công ty vừa có sự hợp tác mới với công ty TOP Entertainment đến từ Hàn Quốc, qua đó chúng tôi muốn đưa các chàng trai nhóm Zero9 cũng như các nghệ sĩ nhà TNT Production vươn xa và phát triển ở thị trường quốc tế, đây cũng là một phần áp lực không hề nhỏ bởi đó là sự thử thách để mọi người cùng cố gắng hơn nữa“.

Ba thành viên còn lại của Zero9 sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ phía TOP Entertainment. Công ty sẽ giữ bí mật đến phút cuối và ba cái tên này sẽ dần được tiết lộ trong năm 2019.

Những cái tên còn lại của Zero9 được công ty TOP Entertaiment hỗ trợ và sẽ được tiết lộ dần trong năm 2019.

Kết thúc năm 2018 với khá nhiều những thành công nhất định trong thị trường âm nhạc Việt Nam. TNT Production hứa hẹn sẽ bứt phá hơn nữa trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất