Âm Nhạc

Cập nhật US-UK tuần qua: Loạt 'soái ca' đua nhau tung sản phẩm hot

Khánh
Chia sẻ

Tiếp bước Adam Levine và nhóm Maroon 5, các tên tuổi hàng đầu khác là Sam Smith, Charlie Puth hay nhóm OneRepublic cùng cho ra mắt ca khúc mới của họ.

Một tuần không có nhiều hoạt động của những tên tuổi hàng đầu của ngành giải trí, đặc biệt là những nữ ca sĩ. Loạt tác phẩm nổi bật trong tuần qua đều đến từ dàn “soái ca”. Tiếp bước Adam Levine và nhóm Maroon 5, Sam Smith, Charlie Puth hay nhóm OneRepublic đều cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, mở đường cho ngày album của họ “lên kệ”.

How Long - Charlie Puth 

Giọng ca đình đám của những hit như See You Again, We Don't Talk Anymore hay Attention đã trở lại! Sau 5 tháng “nghỉ xả hơi”, Charlie Puth có màn tái xuất vô cùng ấn tượng với ca khúc How Long. Chỉ 3 ngày lên sóng, bản audio đạt 3 triệu view trên Youtube. Chắc chắn trong thời gian tới, chúng ta sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm của chàng ca sĩ điển trai này nữa, khi mới đây anh công bố album tiếp theo của mình ra mắt vào ngày 19/1 năm sau.

Bản audio How Long

Pray - Sam Smith 

Một bản ballad giàu cảm xúc đến từ giọng ca vàng Sam Smith. Pray lại là một ca khúc hoàn hảo nữa để nam ca sĩ người Anh này phô diễn giọng hát truyền cảm và ngọt ngào của mình. Không ngạc nhiên khi chỉ sau 3 ngày phát hành, bản audio của ca khúc đạt gần mức 4 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là ca khúc thứ 2 trong album có tên gọi The Thrill Of It All của Sam, sẽ chính thức lên sóng ngày 3/11.

Bản audio Pray

 Rich Love - OneRepublic, Seeb 

Một ca khúc bắt tai đến từ chủ nhân của hàng loạt các hit đình đám như Apologize, Love Runs Out hay Counting Stars. Lần này, nhóm OneRepublic đã bắt tay cùng bộ ba producer tài năng Seeb và cho ra mắt ca khúc mang tên Rich Love. Và thành quả của cái bắt tay này là một ca khúc chất lượng: Nhẹ nhàng, vui tươi mang phong cách EDM, cùng với MV trẻ trung và màu sắc.Tính tới thời điểm này, Rich Love đã gần đạt được cột mốc 3 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Rich Love

 Vices - Ludacris

Rapper đình đám một thời Ludacris cuối cùng cũng trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình. Sau một thời gian dài nghỉ xả hơi và tập trung cho việc đóng phim (mà nổi bật nhất là vai diễn trong bom tấn Fast & Furious), anh đã có màn tái xuất không thể ấn tượng hơn với ca khúc Vices. Không chỉ chất lượng về mặt “nghe” mà phần “nhìn” của MV cũng đáng quan tâm.

MV Vices 

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất