Âm Nhạc

Cập nhật từ team ‘chất lừ’ MV Hãy trao cho anh (Sơn Tùng): Snoop Dogg, Madison Beer góp mặt, ấn định ngày giờ lên sóng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dàn khách mời người Mỹ cùng thời gian lên sóng MV "Hãy trao cho anh" đã được Sơn Tùng công bố.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi 20h tối hàng ngày, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP lại được dịp “hóng” xem nam ca sĩ sẽ bật mí điều gì trong sản phẩm comeback Hãy trao cho anh. Và sau chuỗi ngày giới thiệu loạt clip reaction của dàn khách mời trong showbiz, tối 27/6, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ tung ra những thông tin hot nhất và được chờ đợi nhất.

Theo đó, trên dòng trạng thái vừa được giọng ca Chạy ngay đi chia sẻ, hai khách mời sẽ xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh lần này chính là nam rapper nổi tiếng người Mỹ Snoop Doggnữ ca sĩ người Mỹ Madison Beer. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng chính thức công bố thời gian “thả xích” MV comeback: 20 giờ ngày 1/7.

Dòng trạng thái mới nhất được Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Thời gian lên sóng MV cũng được xác nhận ngày giờ “thả xích”.

Vậy là sau những tin đồn về màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và rapper Snoop Dogg từ cuối năm 2017 cho đến giờ đã được nam ca sĩ chính thức xác nhận. Đây chắc chắn sẽ là thông tin đáng tự hào và hãnh diện của các fan Sơn Tùng bởi lẽ để mời được một nam nghệ sĩ như Snoop Dogg góp mặt trong một sản phẩm của Việt Nam thì… “không phải dạng vừa”.

Snoop Dogg là một rapper, ca sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1992, Snoop Dogg đã bán được hơn 23 triệu album tại Mỹ và 35 triệu album trên toàn thế giới. Ông được mệnh danh là huyền thoại của làng nhạc Rap/Hip-hop thế giới với rất nhiều bản hit đình đám như “Young, Wild and Free”, “The Next Episode”, “Beautiful”… Nam rapper từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Dr. Dre, The Pussycat Dolls, Wiz Khalifa, Bruno Mars, Katy Perry, PSY…

Không chỉ sở hữu “gia tài” âm nhạc ấn tượng, Snoop Dogg còn là một trong những diễn viên tài năng tại Hollywood. Hàng loạt bộ phim điện ảnh của Snoop Dogg luôn nằm trong danh sách “cháy vé” và nhận được những giải thưởng danh giá.

Suốt nhiều năm liền, Snoop Dogg luôn là cái tên quen thuộc được vinh danh tại các lễ trao giải tầm cỡ quốc tế như Billboard Music Awards, MTV Awards, American Music Awards…

Không còn là tin đồn, Snoop Dogg và Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức có màn hợp tác quốc tế trong sản phẩm Hãy trao cho anh.

Madison Beer là một ca sĩ, người mẫu đình đám người Mỹ với Instagram hơn 13 triệu lượt theo dõi. Cô nàng nổi tiếng từ năm 12 tuổi khi được Justin Bieber chia sẻ bản cover ca khúc At Last trên tài khoản Twitter 25 triệu người theo dõi của nam ca sĩ.

Ngay sau đó, Madison Beer đã đầu quân về công ty quản lý Island Records của Justin Bieber và phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trong đó, EP “As She Please” với siêu hit Home With You của Madison Beer đã nhận được 400 triệu lượt stream trên toàn thế giới. Mới đây, Madison Beer cũng được đông đảo fan K-pop biết đến khi hợp tác cùng nhóm K/DA, (G)I-DLE và Jaira Burns phát hành ca khúc POP/STARS.

Không chỉ hợp tác cùng Justin Bieber, Selena Gomez, Madison Beer còn từng bắt tay cùng huyền thoại David Guetta trong album “7” của nam ca sĩ. Năm 2018, Madison Beer được Billboard vinh danh là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất về âm nhạc trong danh sách “21 under 21”.

Madison Beer còn trở thành gương mặt đại diện cho hãng thời trang “tiền tỉ” Bvlgari và là một fashionista đình đám được giới trẻ yêu thích trên Instagram, một cái tên quen thuộc trong giới thời trang thượng lưu.

Với ngoại hình xinh xắn nhưng không kém phần quyến rũ, sự xuất hiện của Madison Beer hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ và thật sự đặc biệt trong sản phẩm của Sơn Tùng.

Madison Beer có ngoại hình vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Cô nàng này liệu sẽ đem tới những điều bất ngờ gì trong sản phẩm Hãy trao cho anh?

Với những thông tin về giai điệu catchy, la tinh mới lạ được các sĩ Việt hé lộ, ekip sản xuất “đặc chuẩn” quốc tế và dàn khách mời cực 'khủng” như vậy, Hãy trao cho anh thật sự sẽ là một “bom tấn” được Sơn Tùng M-TP mang tới cho thị trường nhạc việt. Với các Sky, để đón chờ một sản phẩm hoành tráng như thế này thì khoảng thời gian chờ đợi hơn 1 năm quả cũng xứng đáng phải không? Cùng đếm ngược và sẵn sàng tinh thần để chờ đón MV Hãy trao cho anh được chính thức lên sóng trong thời gian tới.

Teaser Trailer Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất