Âm Nhạc

Cập nhật từ phiên toà của Katy Perry và rapper Flame: 'Đừng cố vượt qua sức mạnh của một người phụ nữ, điều đó sẽ không tốt cho bạn đâu'

Theo Katy Perry Vietnam
Chia sẻ

Katy Perry cho thấy mình là một người phụ nữ mạnh mẽ và kiên quyết tại phiên toà liên quan đến vụ kiện đạo nhạc với rapper Flame.

Hôm nay, Katy Perry đã đích thân xuất hiện tại toà án để cùng với hội đồng xét xử làm rõ câu chuyện đạo nhạc của nữ ca sĩ. Cụ thể, một nam rapper tên Flame đã lên tiếng tố ca khúc Dark Horse của Katy Perry là một sản phẩm đạo nhái từ bài hát Joyful Noise mà anh ra mắt cách đây 10 năm về trước, Nam rapper này đã thẳng thừng tuyên bố rằng Katy Perry là một kẻ trơ trẽn khi sử dụng âm nhạc của anh ta mà không hề có một sự xin phép nào.

Katy vừa xuất hiện tại toà án ở Los Angeles trong bộ vest màu xanh mint và mái tóc vàng ngang vai.Tình hình là hôm nay là ngày thứ 2 Katy đi hầu toà, do có 1 rapper nào đó tên là Flame đã tố rằng smash-hit “Dark Horse” của Katy là sản phẩm đạo nhái ca khúc “Joyful Noise” của anh ấy.

Người đăng: Katy Perry Vietnam vào Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Clip: Katy Perry sải bước đầy tự tin tới phiên toà hôm nay.

Tại phiên xét xử hôm nay, Katy Perry và đại diện phía rapper Flame đã liên tục có những cuộc tranh cãi nảy lửa về hai ca khúc Dark HorseJoyful Noise. Trước những câu hỏi dồn dập từ phía toà án và sức ép từ phía luật sư của Flame, Katy Perry không hề tỏ ra nao núng. Cô nàng đã mạnh mẽ lên tiếng giải thích ý nghĩa của ca khúc Dark Horse với tất cả mọi người: “Thứ mà tôi muốn truyền tải trong ca khúc này đó chính là nữ quyền. Sức mạnh của một người phụ nữ được tôi ẩn dụ qua hình ảnh của con ngựa Trojan. Và bạn cũng đừng cố sức mà vượt qua sức mạnh đó, vì bạn sẽ nhận lại những thứ tồi tệ, Không tốt chút nào đâu”.

“Thứ mà tôi muốn truyền tải trong ca khúc này đó chính là nữ quyền. Sức mạnh của một người phụ nữ được tôi ẩn dụ qua hình ảnh của con ngựa Trojan. Và bạn cũng đừng cố sức mà vượt qua sức mạnh đó, vì bạn sẽ nhận lại những thứ tồi tệ, Không tốt chút nào đâu”- Katy Perry cho hay.

Phía Flame đã đề nghị phát hai ca khúc Dark HorseJoyful Noise để so sánh sự giống nhau cho mọi người cùng thấy nhưng vì một số lý do kỹ thuật mà yêu cầu này đã không được thực hiện. Trước tình hình này, Katy Perry đã có một phát biểu khiến cho ai có mặt cũng phải bật cười: “Hay là để tôi hát live bài hát này tại đây luôn được không nhỉ?”.

Katy Perry sẵn sàng hát live Dark Horse tại toà án để chứng minh sự khác nhau.

Phía luật sư của rapper Flame cho biết vì Katy Perry mà tên tuổi củ anh ta đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Bên cạnh đó, nam rapper còn cho biết ca khúc Joyful Noise  từng xuất hiện trong album Our World Redeemed và được đề cử giải Grammy và đã rất nổi tiếng từ hơn hai thập kỷ trước. Tuy nhiên có vẻ thông tin này đã không giúp ích được gì cho anh chàng khi phía Katy Perry liên tục đưa ra những lập luận đanh thép và đầy thuyết phục để phủ nhận cáo buộc từ Flame.

Do suốt quá trình diễn ra phiên xét xử, thời gian tranh luận của hai bên đã kéo dài khá lâu nên phiên toà sẽ được tiếp tục vào một ngày khác. Dự kiến phiên toà của Katy Perry và Flame sẽ kéo dài trong khoảng thời gian là 2 tuần.

Phiên toà sẽ diễn ra trong thời gian 2 tuần.

Thật ra thì Flame đã bắt đầu đệ đơn kiện Katy Perry đạo nhạc của mình vào năm 2014, nhưng không hiểu vì lí do gì mà vụ kiện lại kéo dài cho tới tận bây giờ và vẫn chưa đi đến quyết định chính thức. Dường như không thể chịu đựng thêm nữa nên Flame đã quyết định làm ầm lên câu chuyện. Phía Katy Perry vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy cô nàng đang quan tâm đến sự việc vì hiện tại nữ ca sĩ đang rất bận rộn để chuẩn bị ra mắt một siêu phẩm bí mật vào tháng 8 sắp tới đây.

Katy Perry chuẩn bị comeback với một sản phẩm mới vào tháng 8.

Xem thêm: Katy Perry hầu toà vì bị tố đạo nhạc

Chia sẻ

Theo

Katy Perry Vietnam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất