Âm Nhạc

Cập nhật từ buổi gặp gỡ riêng Greyson Chance tại Việt Nam: Những khoảnh khắc 'siêu thính' được hé lộ!

Thanh Phúc, Tú Anh
Chia sẻ

Greyson Chance đã tỏ ra rất thân thiện và hào hứng trong buổi gặp gỡ thân mật này.

Ngày 24/7, nam ca sĩ Greyson Chance đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho những hoạt động của mình tại đất nước hình chữ S. Theo lịch trình trước đó, sau khi đáp chuyến bay, Greyson Chance sẽ chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt sắp tới. SAOstar đã có một buổi gặp riêng thân mật và ấm cúng với nam ca sĩ điển trai này, anh chàng đã không ngần ngại chia sẻ về những cảm xúc cũng như kế hoạch của mình. Không chỉ ghi điểm bởi sự thân thiện và nhiệt tình, Greyson Chance còn khiến người đối diện phải liêu xiêu với vẻ điển trai và loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Không chỉ ghi điểm bởi sự thân thiện và nhiệt tình, Greyson Chance còn khiến người đối diện phải liêu xiêu với vẻ điển trai và loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Ngoài việc sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình trong đêm nhạc sắp tới, Greyson Chance còn bật mí nhiều điều thú vị về dự án tương lai cũng như thông tin về album mới đối với SAOstar.

Greyson Chance đã có những chia sẻ thú vị về album mới cũng như dự án tương lai của mình với phóng viên SAOstar.

Trước đó, nam ca sĩ cũng đã bày tỏ niềm thích thú của mình khi lần đầu tiên đặt chân đến đất nước Việt Nam qua những hình ảnh mà anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Greyson Chance cùng những người bạn của mình đã check-in ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, anh chàng tỏ ra rất hào hứng trước sự nhộn nhịp và sầm uất nơi đây.

Greyson Chance - Nam ca sĩ người Mỹ được khán giả biết đến rộng rãi khi anh cover quá xuất sắc bản hit Paparazzi của Lady Gaga. Anh được nhiều người ưu ái phong tặng danh hiệu “thần đồng âm nhạc” khi bộc lộ tài năng của mình vào lúc còn rất nhỏ. Sau cú nổ với bản cover Paparazzi, Greyson Chance chính thức đặt chân vào làng nhạc thế giới với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Greyson Chance đã phát hành nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như: Yours, Shut Up, White Roses,…

Clip Greyson Chance cover Paparazzi (Lady Gaga)

Greyson Chance được mệnh danh là Thần đồng âm nhạc Mỹ.

Tất tần tật những chia sẻ thú vị của nam ca sĩ Greyson Chance trong buổi gặp gỡ đặc biệt này sẽ được “lên sóng” trong thời gian sớm nhất. Hãy chắc chắn bạn luôn sẵn sàng để cùng với SAOstar liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi cũng như loạt khoảnh khắc “ngập thính” của chàng ca sĩ Greyson Chance siêu đáng yêu này nhé!

Một số MV của Greyson Chance:

Unfriend You

Yours

Shut Up

Back on the Wall

Good As Gold

Hold On 'Til The Night

Sunshine & City Lights

Waiting Outside The Lines

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc, Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất