Âm Nhạc

Cập nhật trước thềm liveshow Đen Vâu: Loạt bản phối mới hứa hẹn bùng nổ, khách mời 'trùm cuối' vẫn chưa công bố

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đen Vâu thể hiện sự quyết tâm của mình dành cho đêm diễn đặc biệt trong sự nghiệp.

Chỉ còn ít ngày nữa, Show của Đen - liveshow đánh dấu chặng đường 10 năm theo đuổi âm nhạc của Đen Vâu sẽ chính thức diễn ra tại TP HCM. Trước đó, Đen Vâu khiến nhiều người hâm mộ phấn khích khi hé lộ dàn khách mời đình đám tham gia trình diễn trong liveshow như Vũ, Ngọt Band, Linh Cáo, Lynk Lee và Kimmese. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về quá trình tập luyện cho liveshow của Đen Vâu cùng ban nhạc Màu Nước, các khách mời và Tổng đạo diễn Long Halo cũng được hé lộ.

Đen Vâu cùng những người bạn của mình miệt mài tập luyện cho liveshow sắp tới.

Đen Vâu diện trang phục đơn giản, đeo kính cực ngầu xuất hiện trong các buổi tập luyện. Mặc dù thời gian làm việc kéo dài, nhưng nam rapper vẫn luôn giữ được tinh thần hào hứng, vui vẻ và còn nằm vật ra sàn cầm mic đọc rap. Trong liveshow Show của Đen, Đen Vâu và các khách mời sẽ hát live cùng ban nhạc xuyên suốt chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên nam rapper trình diễn số lượng ca khúc lên tới gần 20 bài trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ. Chưa dừng lại ở đó, Đen Vâu sẽ lần đầu tiên trình diễn live hai ca khúc vừa phát hành trong thời gian gần đây - Lối nhỏ và Cảm ơn tại liveshow Show của Đen.

Đen Vâu xuất hiện giản dị tại buổi tổng duyệt.

Vì số lượng ca khúc lên đến con số 20 nên nam rapper không khỏi áp lực.

Đen Vâu chia sẻ, anh đã dành nhiều thời gian cho việc tập luyện nhằm đảm bảo kỹ thuật hát và phong độ diễn tốt nhất để có thể cống hiến cho khán giả một đêm liveshow đáng nhớ. Không chỉ vậy, Đen Vâu và Tổng đạo diễn Long Halo còn cùng nhau chuẩn bị phần âm nhạc đặc biệt hơn, với những bản hit cũ được phối mới hoàn toàn, hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ bất ngờ khi trực tiếp thưởng thức.

Những bản phối mới sẽ lần đầu được trình diễn tại Show của Đen.

Kịch bản liveshow Show của Đen sẽ chia làm 4 phần khác nhau nhằm tái hiện lại con đường theo đuổi đam mê Rap của Đen Vâu, gồm: Những cột mốc đáng nhớ trên hành trình 10 năm ca hát của Đen Vâu, những chuyến đi lang thang để tìm cảm hứng sáng tác, Đen Vâu và những người bạn - Kết hợp của Đen Vâu với các khách mời và không buồn, không vui - Truyền tải cảm xúc lẫn lộn, tự do trong âm nhạc của Đen Vâu.

“Tôi muốn tái hiện lại hành trình đi để viết nhạc trong “Show của Đen”. Kịch bản của liveshow được sắp xếp theo độ cũ - mới của từng ca khúc, thể hiện sự trưởng thành của tôi trong âm nhạc. Qua thời gian, với những chuyến đi, gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới, tôi đã có sự thay đổi về quan điểm sống và cả cách viết nhạc” - Đen Vâu chia sẻ.

Show của Đen được chia ra 4 phần tái hiện hành trình hoạt động nghệ thuật của Đen.

Các nghệ sĩ tham gia trình diễn trong Show của Đen đều là những anh em, bạn bè thân thiết trong cuộc sống cũng như âm nhạc của Đen Vâu. Nam rapper chia sẻ, anh đang chuẩn bị nhiều phần kết hợp đặc biệt với mỗi khách mời trên sân khấu liveshow. Người hâm mộ sẽ có cơ hội được nghe lại những ca khúc quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của Đen Vâu và các khách mời như Đưa nhau đi trốn (ft. Linh Cáo), Anh đếch cần gì nhiều ngoài em (ft. Vũ, Thành Đồng), Cho tôi lang thang (ft. Ngọt Band), Loving You Sunny (ft. Kimmese)… Đặc biệt, vẫn còn những gương mặt bí ẩn mà Đen Vâu đang quyết giữ đến phút cuối để gây bất ngờ cho khán giả trực tiếp đến tham dự liveshow Show của Đen.

Nam rapper sẽ mang đến những sân khấu kết hợp đặc biệt với các khách mời.

Một số hình ảnh của Đen Vâu trong buổi tổng duyệt:

Xem thêm: Đen Vâu hội ngộ H'Hen Niê trước thềm liveshow đầu tay, liệu sẽ có một sân khấu kết hợp đặc biệt?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất