Âm Nhạc

Cập nhật tình hình tour diễn đầu tiên tại châu Âu và Bắc Mỹ của BlackPink

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các Blink đã cập nhật thông tin mới này chưa?

Thời gian vừa qua, cộng đồng fan của nhóm BlackPink đã rất háo hức bởi tour lưu diễn BlackPink In Your Area của nhóm tại khắp nơi trên Thế giới. Độ hot cho tour diễn của nhóm chưa dừng lại ở đó, sắp đến, BlackPink sẽ tiếp tục mang tour diễn của mình đến với khu vực châu Âu.

Nhóm BlackPink.

Bản hit DDU-DU DDU-DU của nhóm.

BlackPink cũng đã chính thức công bố ngày diễn ra concert c và địa điểm cho tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của họ trong khu vực ở Châu Âu. Sau khi kết thúc chặng đường châu Á trong tour diễn của mình, nhóm sẽ hướng tới châu Âu để biểu diễn tại năm thành phố khác nhau trong tháng 5 này. Cụ thể, BlackPink sẽ khởi động chuyến lưu diễn châu Âu tại Amsterdam vào ngày 18 tháng 5, sau đó họ sẽ biểu diễn tại London vào ngày 22 tháng 5, Berlin vào ngày 24 tháng 5, Paris vào ngày 26 tháng 5 và Barcelona vào ngày 28 tháng 5.

Lịch trình tour diễn châu Âu của BlackPink.

Bên cạnh đó, theo dự tính ban đầu nhóm BlackPink cũng sẽ tổ chức concert tại rất nhiều khu vực Bắc Mỹ. Thế nhưng đến hiện nay, nhóm đã huỷ một số các điểm dừng ở Bắc Mỹ cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ vì một vài lí do. BlackPink sẽ chỉ biểu diễn ở Los Angeles, Chicago, Hamilton, Newark, Atlanta và Fort Worth.

Những nơi tại Bắc Mỹ sẽ diễn ra concert của BlackPink

Hãy cùng trông đợi một concert hoành tráng của BlackPink tại châu Âu và Bắc Mỹ nhé!

AS IF IT'S YOUR LAST của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất