Âm Nhạc

Cập nhật tình hình BXH 'World Album' từ Billboard: Kpop áp đảo với 6 thứ hạng, 3 trong số đó đều là BTS

Thu Thảo
Chia sẻ

Kpop đang chiếm vị thế trên BXH World Album của Billboard tuần qua khi có đến 6 album lọt vào top 10, đặc biệt trong đó có 3 sản phẩm đến từ BTS.

Những năm qua, Kpop đang thể hiện được sức sống mạnh mẽ của mình khi không chỉ khuynh đảo thị trường âm nhạc châu Á mà còn có những bước tiến mạnh mẽ tại Mỹ. Vị thứ của âm nhạc Hàn Quốc trên bảng xếp hạng Billboard chính là minh chứng cho điều đó. Tuần qua, BXH World Album của Billboard đã bị Kpop chiếm lĩnh đến 6 vị trí trong top 10. Những album đã được nhắc đến như SQUARE UP (EP), I am WHO?, Face Yourself, Summer Magic: Summer Mini Album (EP), Love Yourself: Her, Love Yourself: Tear.

BXH World Albums trên Billboard.

Là nhóm nhạc tân binh vừa ra mắt chưa đầy 1 năm nhưng Stray Kids đã có những sản phẩm âm nhạc gây được tiếng vang lớn. Phát hành vào ngày 6/8, album I am WHO? đã dành vị thứ 6 trên BXH lần này. Bên cạnh đó, sản phẩm ra mắt cùng ngày là Summer Magic: Summer Mini Album (EP) của Red Velvet cũng xuất sắc giành vị trí thứ 5.

Stray Kids.

MV My Pace - Stray Kids.

Red Velvet.

MV Power Up - Red Velvet.

Album trở lại của BlackPink với tên gọi là SQUARE UP dù đã phát hành nhiều tháng trước nhưng vẫn giữ được độ hot với vị thứ 7. Đây cũng là một trong những sản phẩm thành công, gây tiếng vang nhất của “gà nhà” YG cho đến nay.

BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU - BlackPink.

Đặc biệt, BXH World Album tuần này nổi bật nhất vẫn là cái tên BTS với 3 album góp mặt trong top 10. Trong đó, album gần đây nhất là Love Yourself: Tear vẫn chễm chệ ngôi vương 12 tuần liên tiếp. Ngày 24/8 tới đây, BTS sẽ chính thức cho ra mắt album Love Yourself: Answer hứa hẹn sẽ tiếp nối album cũ công phá các bảng xếp hạng Billboard.

BTS.

BTS.

MV Fake Love - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất