Âm Nhạc

Cập nhật nóng nhất về MV mới và buổi fan meeting của Jack và K-ICM: Chốt thời điểm lên sóng nhưng dời ngày bấm máy vì…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắc chắn, các fan của hai anh chàng Jack và K-ICM sẽ như "ngồi trên đống lửa" khi đón nhận những thông tin hot nhất này.

Cách đây ít ngày, hai chàng trai Jack và K-ICM đã khiến các fan vô cùng phấn khích khi hé lộ bản demo ca khúc mới toanh của mình. Chẳng những thế, dù chưa được ra mắt chính thức nhưng cả hai còn sẵn sàng trình diễn live trên sân khấu để thỏa mãn “cơn khát” của người hâm mộ. Cũng từ đây, nhiều fan không khỏi thắc mắc về MV mới của Jack và K-ICM rằng sau phim ngắn Sóng gió, sản phẩm mới này sẽ được thực hiện như thế nào và bao giờ mới được “thả xích”.

Để giải đáp những thắc mắc và mong mỏi của người hâm mộ, Saostar đã liên hệ với phía Jack và K-ICM để có những thông tin mới nhất về kế hoạch sắp tới của hai anh chàng. Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack và K-ICM sẽ được bấm máy vào ngày 23-24-25/9 tới đây. Và chỉ ngay sau đó không lâu, MV này dự kiến sẽ được công bố rộng rãi với khán giả cũng như tổ chức cùng buổi fan meeting vào ngày 5/10/2019.

Sản phẩm âm nhạc hậu phim ngắn Sóng gió của Jack và K-ICM sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 5/10/2019.

Không chỉ vậy, một buổi fan meeting dành riêng cho khán giả yêu thương hai anh chàng cũng sẽ được tổ chức trong ngày đặc biệt này.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin ban đầu, hôm nay (9/9) sẽ là ngày bấm máy MV mới của Jack và K-ICM. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, quản lý của Jack và K-ICM dường như đang rất cố gắng để tìm ra một nữ chính mới thay cho cô nàng Thiên An theo mong muốn của các fan.

Chính bởi vậy, đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm của Jack và K-ICM phải dời ngày quay so với dự kiến ban đầu. Trên trang cá nhân, quản lý của Jack và K-ICM cũng có động thái “chiều” fan hết nấc khi đưa ra bảng bình chọn để các fan của hai anh chàng có thể tùy ý lựa chọn nữ chính sẽ xuất hiện trong sản phẩm này.

Nữ chính trong sản phẩm mới của Jack và K-ICM sẽ vẫn là Thiên An hay một cô nàng nào khác? Tất cả sẽ phụ thuộc vào lượt bình chọn của fan.

Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi những thông tin mới nhất của Jack và K-ICM về sản phẩm này.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất