Âm Nhạc

Cập nhật mới nhất: BTS xác nhận tham gia MAMA 2017 tại Hong Kong

Theo Naver
Chia sẻ

Các chàng trai BTS sẽ có mặt tại lễ trao giải MAMA tổ chức tại Hong Kong - 1 trong 3 địa điểm của lễ trao giải âm nhạc hoành tráng nhất châu Á này.

Theo một nguồn tin trong ngành được đăng trên trang báo uy tín Naver, nhóm nhạc nam nhà Big Hit - BTS sẽ tham gia Lễ trao giải Âm nhạc châu Á Mnet (MAMA) 2017 tại Hong Kong vào ngày 1/12. Năm nay, MAMA sẽ diễn ra tại 3 địa điểm là Việt Nam (25/11), Nhật Bản (29/11) và Hong Kong (30/11 và 1/12). Thông tin này đang khiến cho fan của các anh chàng vô cùng phấn khích.

BTS vừa trở lại với ca khúc DNA nằm trong album Love Yourself: Her và ngay lập tức đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trên các bảng xếp hạng âm nhạc đồng thời xác lập các kỷ lục về lượt xem “khủng” trên YouTube.

Năm ngoái, BTS đã giành được 2 giải thưởng quan trọng của MAMA là Màn biểu diễn Dance xuất sắc nhất (nhóm nhạc nam) và giải Nghệ sĩ của năm. Hiện tại, BTS đang được đề cử ở các hạng mục: Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất, Màn biểu diễn Dance xuất sắc nhất (nhóm nhạc nam), MV xuất sắc nhất, Ca khúc của năm Nghệ sĩ của năm.

BTS nhận giải Nghệ sĩ của năm.

Và giải Màn biểu diễn Dance xuất sắc nhất (nhóm nhạc nam) với hit Blood, Sweat & Tears tại MAMA 2016.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất