Âm Nhạc

Cập nhật họp báo ra mắt album đầu tay của TXT: 'Sẽ không làm xấu hổ danh xưng đàn em BTS'

Đậu Đậu
Chia sẻ

"Gà cưng" của Bighit Entertainment hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Ngày 21/10, Bighit Entertainment đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu full album đầu tay của “gà cưng” TXT sau khoảng thời gian dài chuẩn bị. Cụ thể, TXT sau gần 1 năm debut đã chính thức có cho mình full album đầu tay mang tên The Dream Chapter: MAGIC.

TXT tại buổi họp báo ra mắt album đầu tay của mình.

Xuất hiện tại buổi họp báo, 5 thành viên của TXT là Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai đã gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ và vô cùng điển trai. Bên cạnh đó, sự thân thiện và nhiệt tình của TXT cũng là một điểm cộng mạnh mẽ trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Trước đó, Bighit Entertainment đã từng chia sẻ khá nhiều về việc TXT đang trong quá trình thực hiện album đầu tay của mình. Dự án lần này mang ý nghĩa rất quan trọng đối với nhóm nhạc tân binh này, không chỉ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp mà còn là lời khẳng định về năng lực của TXT.

Trước đó, TXT từng bị nhiều người nhận xét là “những đứa trẻ ngậm thìa vàng” vì là đàn em của nhóm nhạc đình đám BTS. Thế nên với việc ra mắt album lần này, TXT mong muốn sẽ được khán giả và người hâm mộ công nhận năng lực thật sự của mình và không làm “xấu hổ” danh xưng đàn em BTS.

TXT cho biết sẽ cố gắng để không làm xấu hổ danh xưng đàn em BTS.

Album The Dream Chapter: MAGIC: Run Away, New Rules, Roller Coaster, Poppin' Star, Can't we just leave the monster alive, Magic Island, Angel or Devil. Vốn dĩ được Bighit đầu tư mạnh tay ngay từ khâu sản xuất, thế nên album của nhóm hứa hẹn sẽ chất lượng không kém những sản phẩm tiền nhiệm của đàn anh.

Hình ảnh TXT đã được nhá hàng trước đó.

Những version của album đầu tay từ TXT.

Xem thêm: TXT hóa thân thành nhóm thám tử học đường trong teaser comeback đậm chất kinh dị

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất