Âm Nhạc

Cập nhật các cuộc chạm trán Kpop tháng 6/2020: BlackPink có thêm loạt đối thủ nữ nặng kí, tân binh Bang Ye Dam (TREASURE) được đặt nhiều kì vọng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hàng loạt idol KPop đã chuẩn bị cho màn comeback sắp tới trong tháng 6/2020 này.

Twice mở màn đường đua Kpop tháng 6 với More & More.

Thị trường âm nhạc KPop chưa bao giờ ngừng sôi nổi bởi những màn comeback với các sản phẩm mới toanh của các nghệ sĩ, nhóm nhạc. Họ đã dành ra không ít thời gian để chuẩn bị cho sự trở lại ấn tượng và chỉn chu nhất gửi đến người hâm mộ. Và tháng 6 này tiếp tục là một tháng nhộn nhịp khi trận địa KPop chứng kiến không ít sự trở lại nổi bật của vô số nghệ sĩ. Bên cạnh những nghệ sĩ đã xác nhận từ sớm, hiện tại đã có thêm không ít những cái tên mới được bổ sung. Hãy cùng điểm qua các nghệ sĩ sẽ comeback tại đường đua KPop tháng 6/2020!

Cập nhật các cuộc chạm trán Kpop tháng 6/2020 với nhiều cái tên nổi bật.

Vào ngày 5/6, single solo của thành viên Bang Ye Dam mang tên WAYO mở đường cho màn debut của tân binh TREASURE từ công ty YG Ent sẽ chính thức được lên sóng. Trước đó, single đã được hai tiền bối cùng công ty là Taeyang (Big Bang) và Rosé (BlackPink) cover và quảng bá cho ca khúc đặc biệt này. Đến ngày 8/6 là màn đấu trọi của bộ 3 Super Junior-K.R.Y với mini album When We Were Us cùng solo album FoRest: Entrance của thành viên Eunkwang nhóm BTOB. Ngoài ra vào ngày này cũng Ha Sungwoon sẽ đối đầu 2 người anh em cũ của mình trong nhóm Wanna One hiện đang ở nhóm AB6IX là Daehwi – Woojin.

Bang Ye Dam.

Super Junior-K.R.Y, Eunkwang nhóm BTOB, Ha Sungwoon, AB6IX.

Đến ngày 9/6, Kpop chào đón sự trở lại của nhóm WJSN với album Neverland. Nhóm nhạc nam mới E’LAST thuộc E Entertainment cũng sẽ debut vào ngày này. Đặc biệt hơn, sản phẩm nữ idol Chungha kết hợp cùng với sản phẩm mà cô làm nhãn hàng mang tên Be Yourself cũng sẽ được lên sóng vào ngày này. Kế đến là ngày 10/6, album Flower 4 Seasons đánh dấu sự trở lại của nhóm DIA sẽ chính thức được phát hành. Trong khi đó mini album thứ 7 So, Tong của N.Flying cũng được ấn định lên sóng vào 10/6. Và gần đây nhất, nhóm Momoland cũng đã công bố ngày chính thức comeback trong năm 2020 là 11/6.

WJSN và tân binh E’LAST.

Chungha cũng sẽ có sản phẩm mới.

DIA và N.Flying.

Momoland vừa cập nhật ngày tái xuất.

Thành viên JeA nhóm Brown Eyed Girls khiến fan rất mong chờ với sản phẩm solo sẽ ra mắt vào ngày 12/6 sắp đến. Và cho đến ngày 15/6, nhóm nhạc nữ IZ*ONE sẽ tham chiến đường đua với sản phẩm mới. Sản phẩm Looking for Love của nữ ca sĩ Baek A Yeon cũng được ấn định ra mắt ngày 16/6. Nhóm Stray Kids, D1CE và Nature sẽ có màn đối đầu với nhau khi cùng comeback vào ngày 17/6 này.

JeA (Brown Eyed Girl).

IZ*ONE.

Baek A Yeon.

Nhóm Stray Kids, D1CE và Nature sẽ có màn đối đầu.

Giai đoạn cuối tháng 6 có phần thưa thớt hơn khi các nghệ sĩ cũng “né”, hạn chế trùng ngày comeback của nhau. Girlgroup Weki Meki sẽ có màn comeback năm 2020 được công bố ngày cụ thể là 18/6. Trong khi đó, nhóm Seventeen được dự kiến sẽ trở lại đường đua vào 22 tháng 6. Đây sẽ là màn comeback đầu tiên của nhóm khi Pledis về chung nhà với Big Hit. Và chốt sổ tháng 6 là nhóm CIX với màn comeback HELLO Chapter 3. Hello, Strange Time lên kệ ngày 30/6.

Weki Meki.

Seventeen.

CIX.

Ngoài ra, các nghệ sĩ sẽ comeback tại đường đua KPop tháng 6/2020 còn có những cái tên ấn tượng khác đã xác nhận trở lại không thể không kể đến như BlackPink, Hwasa (Mamamoo), Sunmi, Golden Child, Cho Seung Youn… Tất cả đều là những sản phẩm comeback rất đáng trông đợi. Những nghệ sĩ này sẽ cùng làm nên một tháng 6 của Kpop vô cùng rực rỡ.

BlackPink cũng là cái tên đáng gờm không ít dù chưa có ngày cụ thể.

MV Kill This Love của BlackPink.

Hãy cùng chờ đợi những màn tái xuất của các nghệ sĩ sẽ comeback tại đường đua KPop tháng 6/2020 sắp đến!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất