Âm Nhạc

Cập nhật: Album 'Stardom' no.1 iTunes, lộ diện 3 ca khúc được yêu thích nhất của Vũ Cát Tường

Nh.Ng
Chia sẻ

Đây là một thành tích không thể không tự hào về cô nàng trời sinh ba chữ nhé!

Fan của nàng Mèo Vũ Cát Tường chắc là người hiểu rõ nhất thế nào là “được ăn Tết sớm” khi tin vui cứ liên tiếp dồn dập, bủa vây xung quanh mình: MV Leader đang ngày càng gây tiếng vang, Asia Song Festival 2018 thành công vang dội, Stardom ra mắt với 10 ca khúc mới toanh để “nghiền ngẫm”, một siêu concert vào tháng 11 sắp tới! Và mới đây, Stardom đã chính thức trở thành quán quân của BXH iTunes Việt Nam!

BXH iTunes Việt Nam, cập nhất đến 4h20 ngày 20/10/2018.

Như vậy, với thành tích “khủng” như trên, Stardom đã chính thức vượt qua album Tâm 9 của Mỹ Tâm, giành vị trí thứ nhất trên BXH âm nhạc này. Stardom chỉ mất chưa đến hai ngày để đạt được thành tích trên! Tuy nhiên, fan của Họa mi tóc nâu không có gì phải buồn cả! Vì tính đến nay, Tâm 9 đã được phát hành gần hai năm, nhưng chưa bao giờ album này rời khỏi top 10 của iTunes Việt Nam cả, một thành tích có thể gọi là “vô tiền khoáng hậu” với một album tiếng Việt được phát hành trên nền tảng này.

Các tên tuổi khác trong BXH đều là những nghệ sĩ tên tuổi không xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Tạm đứng ở vị trí thứ ba là album Namanama mới được phát hành của Lay, hạng tư là album nhạc phim đẫm nước mắt A Star Is Born của Lady Gaga và Bradley Cooper, Reputation của nàng rắn chúa Taylor Swift và 25 của Adele vẫn kiên trì ở vị trí thứ năm và thứ sáu, dù thời điểm phát hành của cả hai đều trên một năm về trước.

Chức mừng Vũ Cát Tường với thành tích ấn tượng này nhé!

Stardom là album phòng thu thứ hai trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường, là bước ngoặt quan trọng, kỉ niệm 5 năm ca hát của nữ ca sĩ Leader. 10 ca khúc trong album là 10 lát cắt khác nhau, thể hiện thế giới quan, cái tôi nghệ sĩ và quan điểm nghệ thuật của nàng Mèo nhà FM.

Cũng theo iTunes, 3 ca khúc đang được yêu thích nhiều nhất từ album này chính là Stardom, Be a FoolNobody. Trong đó Stardom là ca khúc chủ đề của album, Be a Fool lẫn Nobody đều là những thể nghiệm âm nhạc khác lạ chưa từng có trước đây của Tường. Đặc biệt nhất, trog buổi họp báo công bố album vừa rồi, chính Vũ Cát Tường cho hay, Nobody là track mà cô nàng tâm đắc nhất trong album.

Leader phiên bản dance, đây là ca khúc được chọn làm đĩa đơn mở đường cho Stardom.

Chúc cho nàng Mèo luôn tỏa sáng và gặt hái thêm thật nhiều thành công trong kỉ nguyên Stardom này nhé! Trước mắt hình như là một concert gì đó, với tầm khoảng 5000 khán giả tại sân khấu Lan Anh, với công nghệ hologram và cả một khách mời thật xịn xò mời từ nước ngoài…

Chia sẻ

Bài viết

Nh.Ng

Tin mới nhất