Âm Nhạc

Cập nhật album Selena Gomez: Chủ nhân quyết giữ im lặng nhưng nhạc sĩ thì một mực… cô ấy hát về Justin Bieber

Thế Bảo
Chia sẻ

Mặc dù hai sáng tác này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng đến 90% khả năng được Selena Gomez dành tặng cho tình cũ thanh xuân - Justin Bieber rồi!

Mới đây, Selena Gomez đã đề cập đến một số ca khúc mới sắp ra mắt viết bởi nhạc sĩ tài năng Mickey Rapin. Bài hát được mô tả là “có sự thấu cảm, chất nhạc cô sử dụng sắp đến mang hơi hướng sôi nổi, nhiều năng lượng” - đồng thời nhắm đến “kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai đấy”! Mặc dù cô ấy không trực tiếp tiết lộ cụ thể, nhưng đối tượng mà ai cũng biết sẽ là nội dung chính trong sản phẩm lần này là người đàn ông thêu dệt nên câu chuyện tình yêu dài dằng dặc trong cuộc đời của Selena Gomez, cũng là người đã có “phi vụ” đính hôn cực kì đình đám với Hailey Baldwin - Justin Bieber.

Theo nhạc sĩ Rapin, trong một bài hát, Selena hát về việc cắt bỏ hình ảnh của một người đàn ông ra khỏi cuộc đời của mình sau “1460 ngày” với phần lời khá cảm xúc và tâm trạng: “Không có anh, em sẽ không còn nghĩ suy nhiều nữa, em say rồi, và em cũng có thể nói với anh rằng, em sẽ gạt bỏ hình ảnh của anh ra khỏi tâm trí em”

Ca khúc thứ 2, Selena thể hiện sự thất vọng trong một mối quan hệ: “Có phải em tham vọng quá rồi không? Anh ơi anh quá xa xôi. Tại sao anh không nhận ra em là người yêu tuyệt vời?

Hi vọng Selena sẽ mau chóng trở lại làng nhạc với chất liệu âm nhạc cứ phải gọi là “chất-dần-đều” như thế này đây!

Back to You

Wolves

Fetish

Selena Gomez rõ ràng đang rất tâm huyết với sản phẩm mới của mình và ít quan tâm đến những lời dèm pha hơn. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1992 từng chia sẻ trước áp lực quá lớn từ cuộc sống Hollywood: “Tôi không sử dụng Internet trong 1 tháng rồi. Tôi không có password của mình cho Instagram, tôi đã xóa hết tất cả các ứng dụng trên điện thoại, thậm chí. Tôi chỉ tải một game trí tuệ về điện thoại chơi mà thôi…”

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin mới nhất