Âm Nhạc

Cập nhật 2020 Kpop Super Concert trước giờ G: Mỹ Đình đông kín, hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sân khấu chính thức

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất đông các bạn fan đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình trước giờ diễn ra sự kiện 2020 Kpop Super Concert để chuẩn bị được ngắm thần tượng của mình.

Chiều ngày 11/1, hàng ngàn bạn trẻ đã nô nức kéo nhau về sân vận động Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội để chuẩn bị tinh thần cho nhạc hội 2020 Kpop Super Concert. Trước thềm sự kiện được bắt đầu, không khí phía ngoài sân vận động trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi sự háo hức, chờ đợi của các bạn khán giả.

Cập nhật 2020 Kpop Super Concert trước giờ G vô cùng náo nhiệt.

Theo đó, không khí trước giờ G bắt đầu 2020 Kpop Super Concert được các bạn trẻ thổi bùng bởi sự nhiệt huyết, háo hức của mình. Các bạn đã có mặt từ rất sớm, tham gia các hoạt động xung quanh được tổ chức ở khu vực trước sân vận động Mỹ Đình. Và điểm đặc biệt chính là trước sân vận động Mỹ Đình ở thời điểm hiện tại gần như kín chỗ bởi lượng người kéo đến chờ đợi rất đông. Sự kiện 2020 Kpop Super Concert đã thật sự thu hút được rất đông sự chú ý của khán giả.

Các bạn tụ tập cùng nhau trò chuyện.

Ngồi theo fandom.

Khi BTC 2020 Kpop Super Concert bắt đầu soát vé, từng hàng dài, người nối người không thấy điểm dừng để chuẩn bị được tiến vào trong khán đài. Lần này, fan được vào check in sớm và trật tự hơn so với lễ trao giải Asia Artist Awards 2010 cũng diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vừa qua. Khuôn mặt người hâm mộ thể hiện rõ sự phấn khích vì sắp được gặp thần tượng của mình. Nhạc hội 2020 Kpop Super Concert quy tụ rất nhiều cái tên Kpop nổi bật như Taemin (SHINee), EXO-SC, NCT 127,… cùng các nghệ sĩ Vpop như Tóc Tiên. Với sự chất lượng của dàn line-up đó, người hâm mộ thật sự mong muốn sớm được thưởng thức các tiết mục trình diễn đến từ những nghệ sĩ ấy.

Fan xếp hàng chuẩn bị soát vé.

Fan chờ đợi được soát vé.

Không chỉ vậy, những hình ảnh đầu tiên về sân khấu chính thức của 2020 Kpop Super Concert được chuẩn bị vô cùng hoành tráng. Nhìn qua có thể thấy, sân khấu được trang trí những đèn led đa dạng sắc màu, lung linh. Cấu trúc sân khấu không quá cầu kì, tạo được cảm giác rộng rãi để người hâm mộ có thể thưởng thức dễ dàng, trọn vẹn hơn các tiết mục của nghệ sĩ. Ở khán đài, cũng được làm đơn giản hơn để người hâm mộ có được sự thoải mái khi tham gia chương trình. Những chiếc banner cổ vũ thần tượng cũng được các fandom chuẩn bị kĩ lưỡng. Những hình ảnh đầu tiên về sân khấu càng giúp cho không khí chương trình diễn ra tối nay trở nên đáng mong chờ hơn bao giờ hết.

Những hình ảnh về sân khấu sẽ diễn ra nhạc hội.

Hình ảnh bên trong khu vực tổ chức 2020 Kpop Super Concert.

Các banner được trang trí.

Hãy cùng chúc cho 2020 Kpop Super Concert diễn ra tốt đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất