Âm Nhạc

Cặp đôi tin đồn: Will 365 và Quỳnh Anh Shyn 'Ôm nhau lần cuối'

Chia sẻ

Thành viên Will 365 cùng bạn gái tin đồn là Quỳnh Anh Shyn vừa có một sự kết hợp trong âm nhạc dành cho mùa valentine năm nay.

Vừa qua, Will 365 đã quyết định làm mới ca khúc Ôm nhau lần cuối được ra mắt trong album It’s 365 với phiên bản acoustic guitar nhẹ nhàng, đặc biệt ca khúc có sự góp giọng của Quỳnh Anh Shyn - cô bạn gái mà Will vẫn hay gọi là “người bạn thân sâu sắc” của mình.

will1

Ôm nhau lần cuối là một sáng tác của Hoàng Thống được Will trình bày trước đây. Với phiên bản acoustic mang giai điệu ballad buồn được Will dành riêng cho mùa valentine năm nay.

Will chia sẻ: "Trong ngày valentine, ngoài những câu chuyện hạnh phúc của những cặp đôi thì vẫn có nhiều người cô đơn và trái tim đau khổ vì chuyện tình tan vỡ, với họ ngày 14/2 là một valentine buồn. Đây là ca khúc được viết không phải từ phía người đau mà từ phía người nói lời chia tay và 'Ôm nhau lần cuối' như lời từ biệt".

Will chia sẻ: “Trong ngày valentine, ngoài câu chuyện hạnh phúc của những cặp đôi thì vẫn có nhiều người cô đơn và trái tim đau khổ vì chuyện tình tan vỡ, với họ ngày 14/2 là một valentine buồn. Đây là ca khúc được viết không phải từ phía người đau mà từ phía người nói lời chia tay và 'Ôm nhau lần cuối' như lời từ biệt”.

Thường im lặng trong các câu hỏi về các mối quan hệ, sự kết hợp này là lần đầu tiên thành viên của nhóm 365 công khai nhưng bằng một sản phẩm âm nhạc với Shyn.Will hi vọng một bản nhạc không mới nhưng với sự kết hợp và phiên bản acoustic này sẽ làm khán giả yêu thích.

Hình ảnh gần gũi Quỳnh Anh Shyn đệm guitar cho Will hát Ôm nhau lần cuối được khán giả vô cùng yêu thích.

Ôm nhau lần cuối phiên bản trong album It's 365.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Will trong concept “valentine buồn”.

will3 will4 will5 will6 will7 will8

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất